Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดเก๋ๆ สวยแบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง

Tweet
f Share

"บรรยากาศการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ เพียงแค่แรกเห็นก็สามารถจดจำได้ว่าห้องคอนโดแห่งนี้มีการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร" บรรยากาศที่ได้บอกเล่ามานี้ก็ไม่น่าจะผิดไปจากการตกแต่งคอนโดห้องนี้ไปมากนัก เราลองมาชมพร้อมๆกันเลยครับว่าไอเดียการแต่งคอนโดในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดเก๋ๆ สวยแบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง
ตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดที่เอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเองในครั้งนี้มาพร้อมกับวิวท้องทะเลสวยๆที่ห่างไปไม่ไกลจากคอนโด ซึ่งการตกแต่งในแต่ละห้องนั้นก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปครับ ดูแล้วทำให้ห้องคอนโดแห่งยิ่งรู้สึกว่าน่าค้นหามากยิ่งขึ้น โดยภายในห้องนั่งเล่นจะมีลูกเล่นที่โคมไฟ ซึ่งในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้วนั้น ไฟและเงาจากโคมไฟจะทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูเปลี่ยนไปครับ ลองดูรูปกันเลย





แบบห้องครัวคอนโดสุดน่ารัก ที่มาพร้อมวอลเปเปอร์ลายเก๋ๆที่ดูแล้วบางคนอาจจะรู้สึกตาลายกันได้ ฮ่าๆๆๆ แต่โดยรวมก็ทำให้ห้องครัวคอนโดเล็กๆห้องนี้ดูมีเสน่ห์มากๆครับ




ห้องครัวยังมีลวดลายขนาดนี้ การแต่งห้องน้ำคอนโดแห่งนี้ก็มาพร้อมลวดลายกระเบื้องที่ชวนมองไม่แพ้กันครับ ลองดูซิว่าห้องครัวกับห้องน้ำ เพื่อนๆจะชอบลายแบบไหนมากกว่ากัน

ส่วนห้องตกแต่งได้เรียบง่ายมากที่สุดก็จะเป็นห้องนอนครับ โดยห้องนอนทั้ง 3 ห้องนั้นจะมีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่านอนครับ



ดูที่ระเบียงห้องคอนโดกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆน่ารักๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องสวยๆที่ไม่ควรพลาด ต้องดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยงาม น่ารัก น่าอยู่]