Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด โมเดิร์นสวยๆ ทั้งอบอุ่นและน่าอยู่

Tweet
f Share

บางครั้งการที่ได้อยู่กับห้องคอนโดเฉยๆในวันหยุดก็เป็นการพักผ่อนที่ประเมินค่าไม่ได้แล้ว เพราะเราไม่ต้องออกไปเจอกับรถติดหรือต้องไปแย่งกันหาที่จอดรถในห้าง ซึ่งแน่นอนว่าการแต่งห้องคอนโดสวยๆนั้นก็ช่วยให้ทุกวันที่ได้อยู่ในห้องนั้นเต็มไปความสุขกันได้ไม่ยาก โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอยางการตกแต่งคอนโดสวยๆที่ทั้งดูโมเดิร์นและดูอบอุ่นน่าอยู่มากๆครับ เราไปชมพร้อมๆกันเลย

แบบห้องคอนโด โมเดิร์นสวยๆ ทั้งอบอุ่นและน่าอยู่
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราก็จะพบกับการตกแต่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโมเดิร์นที่แค่เห็นก็รู้สึกว่าห้องนี้ดูทันสมัยน่าใช้งาน แต่ในขณะเดียวก็ให้ความรู้สึกบรรยากาศแบบ Cozy หรือบรรยากาศที่อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น น่าอยู่ โดยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องต่างๆจะพยายามให้ห้องดูโล่งและกว้างมากที่สุด ซึ่งจะไม่มีตู้หรือชั้นสูงตั้งอยู่กลางห้องเลย รวมถึงการเลือกใช้สีขาวเป็นโทนสีหลักในการแต่งห้องคอนโดสวยๆในครั้งนี้ครับ



ห้องน้ำคอนโดสุดสวยห้องนี้ก็ตกแต่งออกมาได้ดูหรูหราและน่าใช้งานกันแบบสุดๆเลยครับ


ห้องคอนโดสวยๆในโทนสีขาวกับพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูเข้ากัน พร้อมกับวางพรมสวยๆไว้ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่แสนน่าอยู่ให้กับห้องคอนโดแห่งนี้ได้อีกมากครับ ซึ่งแบบห้องนอนคอนโดสวยๆห้องนี้ก็จัดให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้นด้วยการนำมารวมกับห้องทำงาน


บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารเองก็หรูหรากันแบบจัดเต็มมาก



ระเบียงคอนโดที่มาพร้อมวิวสวยๆให้นั่งชมกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องงามๆ มาดูห้องกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโด น่าอยู่ อบอุ่น]