Build Sweet Home

6 ไอเดียตกแต่งห้องนอน บรรยากาศชิวๆ น่านอนสุด

Tweet
f Share

ร่างกายคนเราจะว่าไปก็มีคล้ายคลึงกับมือถือตรงที่เราต้องชาร์จแบต เติมพลังงานทุกวัน ซึ่งคงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าที่เราได้กลับมาพักผ่อน-เติมเต็มพลังงานของเราภายในห้องนอนสวยๆที่บ้านกันครับ โดยในวันนี้เราลองมาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆกัน มาซิว่าจะมีห้องนอนห้องไหนที่แต่งออกมาสวยปิ๊งโดนใจของเรามากที่สุด

6 ไอเดียตกแต่งห้องนอน บรรยากาศชิวๆ น่านอนสุด
ห้องนอนดูหรูด้วยพรมสวยๆ - ไม่ใช่ผิวสัมผัสและความนุ่มของเตียงนอนเท่านั้นที่จะทำให้เรารู้สึกดีกับห้องนอน แต่การที่ปูพรมนุ่มๆในห้องนอนก็ช่วยให้เรานั้นได้สัมผัสความอบอุ่นและความนุ่มในทุกย่างก้าว แบบนี้เวลาที่ตื่นนอนกลางคืนเพื่อลุกไปเข้าห้องน้ำก็ไม่ต้องกังวลจะว่าเจอกับพื้นเย็นๆจนนอนต่อไม่หลับกันแล้วครับ


ห้องนอน ดูอบอุ่น - บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นจากห้องนอนโทนสีครีมและลวดลายของพื้นไม้งามๆ แล้วถ้ายิ่งไปปะทะกับแสงไฟสีส้มด้วยแล้ว บรรยากาศภายในห้องนอนของเราก็ยิ่งดูงดงาม น่านอนมากขึ้นไปอีกครับ


ห้องนอนน่านอน ห้องทำงานสวยๆ - อีกไอเดียที่กำลังเป็นที่นิยมกันในการตกแต่งห้องนอน ซึ่งไอเดียนี้เราก็สามารถนำไปประยุกต์กับห้องนอนคอนโดกันได้ไม่ยากด้วยครับ นั่นก็คือ การเลือกแบบโต๊ะทำงานที่สามารถพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ หรือเป็นแบบเลื่อนเก็บได้ เพื่อให้เรามีที่ทำงานอย่างเพียงพอ แถมยังสามารถพับเก็บได้อีกด้วย ทำให้ภายในห้องนอนของเรานั้นดูกว้างขวางน่านอนมากยิ่งขึ้นครับ

ห้องนอนหวานๆ บรรยากาศอบอุ่น - ความอบอุ่นและบรรยากาศหวานภายในห้องนอนก็ส่วนช่วยให้เรารู้สึกได้พักผ่อนกันมากขึ้น หรืออาจจะช่วยเพิ่มช่วงเวลาที่คุณกับคนรักได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมากขึ้นไปอีก


ห้องนอนเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น - ไอเดียนี้เหมาะกับการตกแต่งห้องนอนคอนโดมาก เพราะเราสามารถขยายขนาดของห้องนั่งเล่นกับห้องนอนให้ดูโล่งกว้างมากขึ้นได้ด้วยการเปิดโล่ง เชื่อมถึงกัน ซึ่งข้อดีคือ ห้องคอนโดจะดูโล่ง แต่ข้อเสียก็คือ แอร์ต้องใช้ขนาดใหญ่มากขึ้นและความเป็นส่วนตัวนั้นลดลงครับ


ห้องนอนสามารถเปิดถึงห้องนั่งเล่นได้ - ไอเดียนี้จะคล้ายๆกับการออกแบบให้ห้องนอนกับห้องนั่งเล่นเปิดเชื่อมถึงกัน แต่ทีนี้เราสามารถแก้ปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัวได้ด้วยโดยติดม่านกันระหว่างทั้งสองห้องหรือติดตั้งฉากกั้นแบบเลื่อน เพื่อให้เราสามารถเปิด-ปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวในห้องนอนได้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆถูกใจห้องนอนกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องนอนสวยๆ มาดูที่นี้ต่อกันรับรองว่ามีให้ดูกันจุใจแน่นอน [ไอเดียตกแต่งห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 08, 25602017-08-08T04:55:38Z
Previous