Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่ง 4 ห้องนอน ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

Tweet
f Share

บ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังงามที่เรากำลังจะไปชมกันในครั้งนี้จะมาพร้อมการตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่นหรูหราที่ชวนให้เรารู้สึกผ่อนคลาย แถมพื้นที่รอบๆตัวบ้านก็ปูสนามหญ้าและจัดสวนสวยให้การต้อนรับในทุกวันที่ได้กลับมาถึงบ้าน เอาล่ะครับเราลองมาชมแบบบ้านสวยๆหลังนี้กันว่าจะประทับเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้านชั้นครึ่ง 4 ห้องนอน ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว
สำหรับครอบครัวที่มีลูกๆในวัยที่กำลังโตอยู่ด้วยนั้น การมีพื้นที่ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นและมีห้องนอนของเด็กให้เขาได้มีห้องนอนเป็นตัวเองก็น่าจะสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม ซึ่งแบบบ้านชั้นครึ่งเองก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องจำนวนห้องนอนได้ดีกว่าบ้านชั้นเดียว ซึ่งบ้านชั้นครึ่งหลังงามที่เรากำลังมาชมกันในวันนี้ก็มีครบทั้งสวนสวยและจำนวนห้องนอนครับ





หลังจากเดินชมด้านนอกตัวบ้านกันไปแล้ว คราวนี้เพื่อนๆก็เดินเข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ เราจะสามารถรู้สึกได้บรรยากาศอันอบอุ่นและชวนให้รู้สึกสงบ โดยห้องต่างๆในภายในแบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะมีขนาดค่อนข้างกว้าง ทำให้แต่ห้องนั้นสามารถนั่งเล่นได้โดยที่ไม่รู้สึกคับแคบแต่ประการใด





แบบห้องครัวสวยๆที่ตอบโจทย์ครัวในฝัน แล้วยิ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาแบบครัวที่พร้อม Kitchen Island สวยๆกันอยู่ด้วย แบบห้องครัวสีครีมที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นในบ้านหลังนี้ก็จะเป็นไอเดียกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ




ทีนี้เราไปดูการตกแต่งห้องนอนทั้ง 4 ห้องนอนกันเลยครับ






แวะไปดูห้องน้ำและห้องที่เหลือที่เรายังไม่ได้ดูภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันบ้างดีกว่า





All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ 4 ห้องนอนหลังนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือความรู้สึกเพิ่มเติมอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ คราวนี้ไปดูบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นครึ่ง น่ารัก น่ามอง]