Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ ให้ดูโล่งกว้าง น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่าห้องโล่งกว้างนั้น เป็นไอเดียการแต่งห้องคอนโดที่หลายๆคนต้องการ เพราะอยู่ที่ห้องแล้วไม่รู้สึกคับแคบ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการจัดและแต่งห้องคอนโดให้ดูโล่งกว้าง น่าอยู่กันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ ให้ดูโล่งกว้าง น่าอยู่
การที่จะจัดห้องหรือแต่งห้องคอนโดให้ดูกว้างได้นั้น จะมีวิธีหลักๆที่นิยมกันอยู่หลากหลายวิธีเลยครับที่เราจะทำกันได้ง่ายๆก็คือ การเลือกใช้สีผนังห้องคอนโดในโทนสีขาวหรือสีสว่างๆ เพื่อให้ห้องดูกว้างมากขึ้น และอีกการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพียงน้อยชิ้น พยายามให้ห้องคอนโดมีพื้นที่โล่งมากที่สุด อย่างตัวอย่างห้องนั่งเล่นคอนโดในวันนี้ก็พยายามให้บริเวณกลางห้องนั้นมีพื้นที่โล่งมากที่สุด โดยนำเฟอร์นิเจอร์บางส่วนไปตั้งไว้ที่ระเบียงห้องคอนโดด้วยครับ







สำหรับไอเดียแต่งคอนโดครัวก็เลือกใช้ตู้ครัวและท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีขาวทั้งหมด แต่เพื่อเพิ่มลูกเล่นและมิติให้กับห้องคอนโดครัวเล็กๆห้องนี้ก็เลือกใช้กระเบื้องห้องครัวเป็นลายตารางขนาดใหญ่ ซึ่งลายกระเบื้องครัวแบบนี้จะกลายเป็นสิ่งที่โดดเด่นภายในห้องครัวคอนโดสีขาวห้องนี้ทันทีเลยครับ


ต่อมาการตกแต่งห้องนอนก็ทำออกมาให้มีบรรยากาศสบายๆน่านอน ซึ่งจะเห็นได้ว่าภายในห้องนอนไม่มีค่อยเฟอร์นิเจอร์มากนัก และเลือกใช้ผ้าม่านสีขาวในการเพิ่มบรรยากาศสบายๆให้กับห้องนอนทั้งสองห้องครับ


ส่วนการตกแต่งห้องน้ำคอนโดให้มีดูกว้างมากขึ้นก็คือกระจกเงาขนาดใหญ่ พร้อมกับเลือกลายกระเบื้องห้องน้ำเป็นสองสีตัดกับระหว่างด้านบนกับด้านล่าง เพื่อเพิ่มมิติให้ห้องน้ำเล็กๆดูกว้างมากขึ้น
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้แล้ว คราวนี้เราไปดูห้องคอนโดสุดสวยที่ไม่ควรพลาดชมกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดน่าอยู่ Warm&Cozy]