Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหราแบบนี้อยากได้บ้างจัง

Tweet
f Share

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้จะมีทั้งสวนสวยๆให้สามารถออกมานั่งชมได้ทุกวันและความหรูหราภายในบ้านที่ทำให้เรามีความสุขในโลกตัวส่วนได้ทุกครั้งที่ได้กลับมาถึงบ้าน ซึ่งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวในวันนี้ก็น่าเป็นแบบบ้านในฝันของเพื่อนๆกันได้ไม่ยากครับ เราไปชมบ้านสวยๆพร้อมกันเลยว่าจะมีบรรยากาศชวนให้หลงใหลกันขนาดไหน

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหราแบบนี้อยากได้บ้างจัง
บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังใหญ่ในวันนี้จะมาพร้อมกับสวนสวยรอบตัวบ้าน ทำให้แต่ละห้องนั้นจะมีวิวต้นไม้สีเขียวให้ชมกัน และที่ด้านหลังบ้านก็มีลานบ้านสำหรับนั่งรับลมชมสวนกันได้อย่างสบาย ซึ่งบรรยากาศอันเรียบง่ายกับสวนสวยแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนกำลังมองหากันอยู่





ถึงแม้จะเป็นบ้านชั้นเดียวแต่ด้วยความที่ตัวบ้านมีขนาดใหญ่ ทำให้ภายในบ้านดูโล่งและกว้างมาก รวมถึงห้องแต่ละห้องเองก็มีพื้นที่กว้างมากๆด้วยครับ โดยบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะมีความหรูหราอยู่ในทุกๆห้อง แต่ที่ทำให้การแต่งบ้านหลังนี้มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นก็คือ สีสันและสไตล์การตกแต่งแต่ละห้องไม่เหมือนกัน ทำให้ยิ่งรู้สึกว่าบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้น่าค้นหามากๆ แค่เดินเปลี่ยนห้องบรรยากาศก็ดูเปลี่ยนไปครับ





ห้องนอนกับห้องน้ำห้องแรกเป็นสีม่วงสุดสวย แต่พอมาถึงอีกห้องกลับเลือกใช้เป็นสีฟ้าแทน แถมยังมีการตกแต่งคนละสไตล์อีกด้วย แต่ในขณะเดียวบรรยากาศภาพรวมภายในบ้านชั้นเดียวก็ยังคงสวยงาม หรูหราและน่าอยู่มากๆครับ









ไปดูกันให้ครบทุกห้อง ดูซิว่าภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะมีกันกี่สี ฮ่าๆๆๆ







โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันไปแล้ว แบบนี้เพื่อนๆที่อยากทาสีห้องไม่ซ้ำกันน่าจะถูกใจกันครับ คราวนี้เรามาดูบ้านสวยๆหลังนี้กันต่อเลยดีกว่า [บ้านสวยๆไม่ได้มีแต่ในฝัน]