Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ โทนสีฟ้า-ขาว สดใส น่าอยู่

Tweet
f Share

หากทุกๆเช้าที่เราได้ตื่นขึ้นมาแล้วพบกับบรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ชวนให้รู้สึกสดใส ราวกับเติมเต็มพลังชีวิตแล้ว ตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็จะเป็นอีกไอเดียในการแต่งห้องให้กับเพื่อนๆได้ครับ เอาล่ะลองเดินเข้าไปชมพร้อมกันเลยครับว่าแบบห้องคอนโดในวันนี้จะสวยและน่าอยู่กันขนาดไหน

แต่งห้องคอนโดสวยๆ ด้วยโทนสีฟ้า-สีขาว
เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่มีสีฟ้าสะดุดตาอยู่ทางด้านซ้ายมือ โดยมีห้องครัวคอนโดเล็กๆอยู่ติดกันที่ด้านขวา แต่เนื่องจากการเล่นสีสันเป็นเส้นสายสีฟ้าที่ดูสะดุดตาแบบนี้ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นรูปทรงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเลือกมาในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งทำให้บรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้น่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายคนเลย




แบบครัวคอนโดขนาดเล็กที่โมเดิร์นทันสมัยและน่าใช้งาน แต่พอมาอยู่คู่กับห้องนั่งเล่นสีฟ้าสวยๆแบบนี้แล้ว ทำให้บางคนอาจจะไม่ทันได้สังเกตความสวยงามของแบบครัวคอนโดในห้องนี้ครับ



แล้วถึงเราจะเห็นว่าเป็นการแต่งห้องคอนโดที่เน้นสีฟ้าอ่อนเป็นหลัก แต่จริงๆแล้วผนังห้องอีกหลายๆด้านเลยที่ทาเป็นสีขาวล้วนครับ แต่เนื่องจากสีฟ้าอ่อนนั้นดูสดใสและเป็นจุดดึงสายตาได้ง่าย เลยทำให้ห้องคอนโดห้องนี้ดูเป็นสีฟ้าเกือบหมดครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆถูกใจกันแบบห้องคอนโดสีฟ้าห้องนี้กันไหมครับ มาแชร์ความรู้สึกกันได้เลย ส่วนแบบห้องครัวคอนโดงามๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [61 ไอเดียครัวคอนโดสวยๆ]