Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยงาม น่าอยู่ ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ความงามภายนอกตัวบ้านอาจจะไม่สำคัญเท่ากับบรรยากาศอันแสนน่าอยู่ภายในบ้าน ซึ่งเทรนการแต่งบ้านสวยๆที่กำลังได้รับความนิยมอยู่เป็นอย่างมากในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์น โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นกันครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับบ้านในสไตล์นี้กันไหม

ไอเดียแต่งบ้านสวยงาม น่าอยู่ ในสไตล์โมเดิร์น
หนึ่งในองค์ประกอบที่จะทำให้บ้านของเรานั้นดูน่าอยู่มากขึ้นก็คือ พื้นที่โล่งภายในบ้าน เพราะพื้นที่ว่างหรือ space นั้นจะทำให้เรารู้สึกว่าบ้านไม่คับแคบเกินไป ซึ่งการเลือกใช้สีในโทนสีสว่างๆและการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นก็สามารถช่วยได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นการออกแบบแบ่งพื้นที่ก็เป็นอีกปัจจัยที่เราไม่ควรมองข้ามไปครับ โดยไอเดียแต่งบ้านในวันนี้จะจัดให้ห้องรับแขกกับห้องครัวนั้นเปิดโล่งถึงกัน ทำให้ภายในห้องรับแขกและห้องครัวดูโล่งมากๆ


การจัดบ้านให้ห้องครัวเปิดโล่งแบบนี้ เราต้องดูเรื่องการดูดควันและกลิ่นกันให้ดีๆครับ ซึ่งแบบห้องครัวในลักษณะนี้อาจจะไม่เหมาะกับบ้านไหนที่ชอบเข้าครัวปรุงอาหารควันเยอะๆ กลิ่นแรงกันบ่อยๆ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพครับ ถ้าบ้านคุณชอบทานปลาเค็มทอดบ่อยๆ แบบนี้ห้องรับแขกของท่านจะมีกลิ่นหอมปลาเค็มกันสุดๆครับ ฮ่าๆๆๆๆ

แสงไฟภายในบ้านก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูเปลี่ยนไปครับ จะเห็นได้ว่าแม้แต่ในบ้านหลังเดิมห้องเดิม แค่เปลี่ยนมุมมองที่มีแสงไฟไม่เหมือนกันก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูเปลี่ยนไปได้มากครับ

แวะเข้าไปดูห้องนอนกันหน่อย

ทีนี้เราก็เข้ามาชมแบบห้องน้ำสวยๆโทนสีขาวในสไตล์โมเดิร์นกันต่อเลยครับ โดยแบบห้องน้ำสวยๆในวันนี้จะมีให้ชมกันถึง 2 ห้อง ลองดูว่าจะถูกใจกับแบบห้องน้ำกันบ้างหรือเปล่า








โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างและไอเดียการแต่งบ้านสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ รับรองว่าสวยงามไม่ควรมองข้ามไปเป็นอย่างยิ่งเลย [แบบบ้านสวยๆ ความงามที่ต้องมอง]