Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ แต่งภายในน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

บ้านในฝันของหลายๆคนเลยที่ไม่จำเป็นต้องเป็นบ้านหลังใหญ่ แต่ขอแค่เป็นบ้านหลังเล็กๆน่ารักๆที่มีพื้นที่ว่างรอบบ้านก็พอแล้ว ซึ่งแบบบ้านสองชั้นในวันนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆได้บ้างครับ ลองไปชมกันเลยว่าแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ แต่งภายในน่าอยู่มากๆ
สำหรับไอเดียแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีมาพร้อมพื้นที่ว่างรอบๆตัวบ้าน ซึ่งการที่พื้้นที่ว่างเหลือเยอะมากขนาดนี้ เราสามารถจัดสวนหน้าบ้านกันได้อย่างเต็มที่หรือจะทำเป็นที่จอดรถก็สามารถจอดได้ 3-4 คันเลย แต่สำหรับบ้านหลังนี้จะปูกระเบื้องทำเป็นลานรอบๆตัวบ้านครับ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลสวน ส่วนรูปทรงของตัวบ้านจะออกแบบให้มีระเบียงชั้นสองที่ค่อนข้างกว้าง แบบนี้คนที่ชอบออกไปยืนรับลมที่ระเบียงบ้านน่าจะถูกใจกัน






ส่วนการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นจะเน้นบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย ดูสบายๆทำให้รู้สึกว่าอยากนั่งพักผ่อน โดยเมื่อเราเดินเข้ามาภายในบ้านก็พบกับห้องรับแขกสวยๆที่คอยต้อนรับการกลับมาถึงบ้าน และที่อยู่ถัดไปไม่ไกลก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่ติดกับห้องครัวเลยครับ


แบบห้องครัวสวยๆที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก โดยออกแบบมาในลักษณะครัวชิดผนังฝั่งเดียว แต่จะทำเคาน์เตอร์บาร์กั้นระหว่างห้องรับแขกกับห้องครัว เพื่อให้บ้านดูเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นครับ


การตกแต่งห้องนอนก็จะเน้นบรรยากาศสบายๆ เห็นแล้วอยากกระโดดไปนอนกลิ้งเล่นบนเตียงสักพัก



ตอนนี้แวะเข้าไปดูแบบห้องน้ำสวยๆทั้ง 2 ห้องกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆที่มาพร้อมการตกแต่งภายในงามๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกเล่าเรื่องราวกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ต้องดูบ้านนี้กันให้ได้เลยครับ [บ้าน 2 ชั้นสวยราวกับฝัน]