Build Sweet Home

แบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว แนวโมเดิร์นสวยๆ น่าอยู่มาก

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านที่ดูโมเดิร์น สวยงามและน่าอยู่ อาจจะทำให้เราลืมกันไปเลยว่าแบบบ้านที่เรากำลังไปชมกันในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวครับ แล้วยิ่งถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาตัวอย่างในการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันอยู่แล้ว แบบบ้านในวันนี้น่าจะเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ

แบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว แนวโมเดิร์นสวยๆ น่าอยู่มาก
สำหรับตัวอย่างบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะเป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบให้มีชั้นดาดฟ้าอยู่ ทำให้เราสามารถประโยชน์จากพื้นที่บนหลังคาได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่เรากำลังจะไปเยี่ยมชมกันนั้นก็จะจัดให้ชั้นดาดฟ้ากลายเป็นที่เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน รับลมชมวิวที่ออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นครับ





ส่วนแบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวก็จะแต่งในสไตล์โมเดิร์นทั้งหลัง อย่างบริเวณห้องนั่งเล่นก็มีบรรยากาศผ่อนคลายและน่าอยู่จากการแต่งผนังด้านที่ตั้งโซฟาในโทนสีน้ำตาลที่ดูมีมิติและให้ความสวยงามที่เข้ากับสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี และผนังห้องนั่งเล่นอีกด้านนึงก็จะวางตู้วางทีวี พร้อมตู้เก็บของที่ดูโมเดิร์น น่าใช้งานมากๆ




ถัดจากห้องนั่งเล่นไปไม่ไกลก็จะเป็นห้องครัวสีแดงตัดกับสีดำในสไตล์โมเดิร์นที่ดูโดดเด่นสะดุดสายตา น่าใช้งานสุดๆ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังอยากได้ห้องครัวสีแดงกันอยู่ต้องมาดูตัวอย่างห้องครัวห้องนี้กันเลยครับ


สำหรับการตกแต่งห้องนอนนั้นก็ยังคงกลิ่นอายของความโมเดิร์นอยู่ แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาในการตกแต่งภายในห้องนอนก็คือ บรรยากาศที่ผ่อนคลาย น่านอน พร้อมความรู้สึกที่ชวนให้อยากพักผ่อน

ห้องนอนเด็กๆอีกห้องจะตกแต่งให้มีความสดใสสมวัยมากยิ่งขึ้นด้วยการเน้นโทนสีสดใส

ส่วนการตกแต่งภายในห้องน้ำก็เลือกใช้โทนสีเทา ที่ทำให้ห้องน้ำทั้งดูโมเดิร์นและดูหรูหราไปพร้อมๆกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างแต่งภายในสวยๆ ต้องมาดูบ้านหลังนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ]