Build Sweet Home

แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ความสวยงามกับเส้นสายที่โค้งมน

Tweet
f Share

ราคาบ้านเดี๋ยวนี้มีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการมองหาทางเลือกอื่นๆแทนบ้านเดี่ยวก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่จะช่วยให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ครับ ซึ่งแบบบ้านแฝดนั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราจะได้บ้านที่บรรยากาศใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยว แต่มีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าครับ และตอนนี้เราก็ไปชมแบบบ้านแฝด 2 ชั้นสวยๆกันเลย

บ้านแฝด 2 ชั้น ความสวยงามกับเส้นสายที่โค้งมน
สำหรับตัวอย่างบ้านแฝด 2 ชั้นหลังนี้จะมีเส้นสายที่โค้งมน ซึ่งทำให้รู้สึกถึงความหรูหรามากขึ้น พร้อมกันนั้นตัวบ้านก็เลือกสีทาภายนอกเป็นสีครีมยอดนิยมที่น่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายคนเลย ส่วนพื้นที่ด้านหน้ากับด้านข้างบ้านนั้นก็มีพื้นที่ว่างให้เราจะจัดเป็นสวนหน้าบ้านพร้อมกับพื้นที่จอดรถที่ด้านข้าง หรือจะทำเป็นสวนทั้งหมดเลยก็ยังได้ (แล้วรถล่ะไปจอดไหนดี.... หน้าบ้านมั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ)


ระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่

ตอนนี้เราลองเข้ามาชมภายในบ้านกันบ้างครับ โดยภายในบ้านแฝดสองชั้นหลังนี้ยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เราจะแบบห้องกันได้อย่างครบถ้วนครับ อย่างเช่นพื้นที่บริเวณโถงที่มีความโค้งก็เสน่ห์เฉพาะตัวที่รอคอยการตกแต่งบ้านกันอยู่ครับ




ส่วนห้องครัวสวยๆห้องนี้จะเลือกใช้ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลอ่อนที่ดูสวยงามและให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าใช้งานไปพร้อมกันครับ


ห้องน้ำทั้ง 2 ห้องก็ดูสวยงาม โดยห้องน้ำห้องนึงจะขนาดเล็ก ส่วนห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่กว่าจะมาพร้อมอ่างอาบน้ำครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านแฝด 2 ชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูบ้านนี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้นให้น่าอยู่ ดูดี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 11, 25602017-09-11T04:20:24Z
Previous