Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยๆ แนวโมเดิร์น พร้อมกลิ่นอายสไตล์คลาสสิค

Tweet
f Share

ในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่ออกมาในสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคกันครับ มาดูว่าบรรยากาศน่าอยู่แบบนี้จะเป็นไอเดียในการแต่งห้องคอนโดของเพื่อนๆกันได้ไหมเอย

แต่งคอนโดสวยๆ แนวโมเดิร์น พร้อมกลิ่นอายสไตล์คลาสสิค
พื้นที่ภายในห้องคอนโดที่มักจะใช้เวลาอยู่กันเป็นส่วนใหญ่หลายๆคนมักจะอยู่กันที่ห้องนั่งเล่น โดยการตกแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดห้องนี้จะมีบรรยากาศที่ดูสดใสด้วยโซฟาสีเขียวสุดสวยที่ดูเข้ามาผ้าม่านสีเขียวอ่อนครับ ซึ่งลักษณะการตกแต่งห้องนั่งเล่นนั้นดูโมเดิร์นเป็นหลัก แต่พอถัดมาในส่วนของบริเวณรับประทานอาหารกับห้องครัวแล้วบรรยากาศจะดูอบอุ่นและมีความคลาสสิคแฝงเข้ามามากขึ้น





ระเบียงคอนโดพร้อมวิวสวยๆ

แบบห้องครัวคอนโดจะมีเคาน์เตอร์บาร์เป็นตัวกั้นระหว่างห้องครัวห้องโซนห้องนั่งเล่น ซึ่งตัวเคาน์เตอร์บาร์นี้จะทำให้ห้องครัวดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในห้องครัวแห่งนี้ด้วยครับ แต่ถึงจะมีที่เก็บของเพิ่มมากขึ้น การใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ก็เป็นไอเดียที่ดี ซึ่งจะเห็นได้จากบริเวณผนังห้องครัวนั้นจะมีชั้นวางของและใช้เป็นที่แขวนของต่างๆอยู่เต็มไปหมด


ส่วนการตกแต่งห้องนอนทั้ง 2 ห้องนั้นจะมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย น่าพักผ่อน ซึ่งการตกแต่งห้องนอนจะผสมผสานกันทั้งสไตล์โมเดิร์นและแนวคลาสสิคครับ


ทีนี้เข้าไปดูห้องน้ำกันบ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องคอนโดงามๆกันต่อเลย [แต่งคอนโดแนว Warm & Cozy]