Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ พร้อมลานหน้าบ้านใหญ่ ยาว!!!

Tweet
f Share

"ใหญ่มาก ยาวด้วย" คงจะเป็นความรู้สึกของหลายๆคนในตอนแรกที่ได้เห็นพื้นที่หน้าบ้านของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้ครับ มีลานหน้าบ้านยาวแบบนี้ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีที่จอดรถครับ เพราะจอดรถบัส 2 คันยังจอดได้สบายๆเลย เอาล่ะตอนนี้เราลองไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันเลย


แบบบ้านสองชั้นสวยๆ พร้อมลานหน้าบ้านใหญ่ ยาว!!!
บางครั้งเราก็ไม่ได้อยากจะได้บ้านของเราให้มีพื้นที่เหลือเยอะๆแบบนี้ แต่ว่าบางทีเราจำเป็นต้องซื้อที่ดินเอาไว้สำหรับเป็นทางเข้า-ออกจากบ้านก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และสำหรับตัวอย่างบ้านสองชั้นในวันนี้ก็มีพื้นที่หน้าบ้านเยอะมากๆเช่นเดียวกัน ซึ่งลักษณะที่ดินหน้าบ้านที่ยาวแบบนี้ เวลาเดินเข้าบ้านตอนกลางวันมีเหงื่อตกแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ

มีสระว่ายน้ำแล้วพื้นที่ลานหน้าก็ยังเหลืออีกเยอะ จะทำสนามบอลเลยก็น่าจะได้อยู่น่ะ

กว่ามาถึงในบ้านก็ต้องเดินนานหน่อย ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้จะดูสบายๆและรู้สึกเย็นจากการโชว์ผนังอิฐก่อ พร้อมกันนั้นการเลือกจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ทำให้รู้สึกเหมือนเข้าถึงธรรมชาติได้มากขึ้นอีกนิด






ชั้นหนังสือที่ดูคลาสสิคและสวยงาม






แบบห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆที่ดูอบอุ่น น่าใช้งาน แถมยังได้ความรู้สึกว่าเป็นห้องครัวที่หรูหราอีกด้วย โดยภายในห้องครัวจะตั้งโต๊ะรับประทานอาหารในห้องครัว พร้อมทั้งโชว์เพดานไม้สีน้ำตาลสวยๆที่เข้ากับห้องครัวสีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี






ระเบียงชั้นสองพร้อมที่นั่งเล่นสุดชิว พร้อมวิวสวยๆที่หน้าบ้านสองชั้นหลังนี้






ห้องนอนสวยๆที่ได้ทั้งอารมณ์ชิวๆและแอบโรแมนติกหน่อยๆ ดูแล้วช่างเป็นส่วนผสมที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี







แบบห้องน้ำก็ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและเสน่ห์เฉพาะตัวจากผนังไม้ในห้องน้ำ กับกระเบื้องโมเสคที่ด้านข้างอ่างอาบน้ำ







ดูห้องอื่นที่เหลือกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันจากเหนื่อยแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาเล่าสู่กันฟังได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน]