Build Sweet Home

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นพร้อมครัวไทย มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

แบบห้องครัวที่ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานคืออีกหนึ่งปัจจัยหลักที่จะทำให้เราเลือกหรือไม่เลือกแบบบ้านสักหลัง โดยในวันนี้เราจะมาชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆมาพร้อมห้องครัวไทยกันครับ


ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นพร้อมครัวไทย มาดูไอเดียกัน
แบบบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะมีห้องครัวไทยอยู่ข้างบ้านพร้อมมีหลังคากันแดด-กันฝนเป็นอย่างดี นอกจากนั้นภายในตัวบ้านก็ยังมีห้องครัวฝรั่งมาให้อีกด้วยครับ แบบนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน ที่เหลือก็แค่เตรียมเงินเยอะๆครับ ฮ่าๆๆๆ โดยเราเริ่มชมกันตั้งแต่ด้านนอกบ้านกันก่อนเลยครับ




ชมมุมอื่นๆของตัวบ้านก่อนที่จะเข้าไปดูห้องครัวไทยนะครับ




พื้นที่ข้างบ้านจะทำหลังคาเอาไว้อย่างสวยงาม พร้อมทั้ังตกแต่งให้มีพื้นที่นั่งเล่นและเป็นห้องรับประทานอาหารกันไปในตัวด้วย โดยห้องครัวไทยก็จะอยู่ใกล้กับโต๊ะรับประทานอาหาร ทำให้เราไม่ต้องยกจานชามไปไหนไกล





ตอนนี้เราก็เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆกันต่อเลยครับ โดยห้องรับแขกจะมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าพักผ่อน ซึ่งเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในสไตล์คลาสสิคกันเป็นหลัก ทำให้บรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ดูมีกลิ่นอายตามสไตล์คลาสสิคอยู่ค่อนข้างมาก




สำหรับแบบห้องครัวฝรั่งที่อยู่ภายในบ้าน ก็จัดวางเป็นรูปตัวแอลหรือ L-shaped kitchen ที่ดูสวยงามและสีสันเข้ากับห้องรับแขกได้เป็นอย่างดี


คราวนี้เราเข้าไปชมแบบห้องนอนกันบ้าง ซึ่งพอเข้ามาจะพบกับห้องนอนพร้อมสีสันสดๆที่ชวนให้หยุดมองกัน โดยห้องนอนแรกจะมาโทนสีเขียวอ่อนสุดสวย พร้อมการตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ


ส่วนห้องนอนอีกห้องจะมาในโทนสีเหลืองสด ที่ดูสดใสและแสบตานิดๆในยามที่แสงแดดส่องเข้าห้อง

และห้องนอนสีฟ้าสวยๆก็ต้องมีอยู่ภายในบ้านหลังนี้ด้วย

แบบห้องน้ำที่ดูสวยงาม เรียบง่ายและน่าใช้งานครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆพร้อมครัวไทยข้างบ้านกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ เรามาดูบ้านนี้กันต่อน่ะ [บ้านสวยๆพร้อมครัวสีม่วง]