Build Sweet Home

ไอเดียจัดกล้วยไม้ในบ้านสวยๆ ดูก็งามตา กลิ่นหอมชื่นใจ

Tweet
f Share

ความสวยงามของดอกกล้วยไม้และกลิ่นหอมๆที่ทำให้ใครหลายคนติดใจจนต้องออกไปซื้อหามาปลูกกล้วยไม้ไว้ที่บ้านของตัวเอง โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียต่างๆในการจัดกล้วยไม้สวยๆในบ้านกันครับ มาดูซิว่าต้นกล้วยไม้เล็กๆเพียงไม่กี่ต้นจะทำให้บ้านของเราดูดีได้มากขึ้นขนาดไหน

มาจัดกล้วยไม้ในบ้านกันดีกว่า
กล้วยไม้ต้นนึงราคาแค่ไม่กี่บาทแถมยังใช้พื้นที่เลี้ยงไม่มาก จะอยู่ในบ้านชั้นเดียวหรือห้องคอนโดก็เลี้ยงได้ แต่ถ้าใครที่เคยซื้อมาเลี้ยงจะรู้กันดีว่า ถ้าเลี้ยงไม่ค่อยเป็นจะมีดอกไม้แค่ตอนแรกที่ซื้อมาอย่างเดียว เลยกลายเป็นว่าเลี้ยงแปปๆอยากมีดอกก็ต้องเสียเงินไปซื้อมาใหม่ ฮ่าๆๆๆๆๆ โดนมาแล้ว! ครั้งละร้อย สองร้อยเนี่ย หลายๆครั้งเข้าก็มีจุกเหมือนกัน

อีกวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องกล้วยไม้ไม่มีดอกก็คือ ไปเลือกซื้อต้นกล้วยไม้ปลอมซะ!!! แต่ช้าก่อนครับ ผมเองก็มีความคิดแบบนั้นจนกระทั่งได้ไปเห็นราคาของต้นกล้วยไม้ปลอมที่สวยๆเหมือนของจริง แล้วก็รู้สึกว่า... กลับไปซื้อต้นกล้วยไม้จริงๆเอาดีกว่า แล้วนั่งลุ้นกันว่าจะเลี้ยงให้มีดอกไม้ได้แล้วหรือยัง

ไอเดียจัดกล้วยไม้ในบ้าน
ตอนนี้เราลองมาดูบรรยากาศภายในบ้านสวยๆที่ได้รับการจัดกล้วยไม้กันก่อนครับ ดูตัวอย่างการจัดกล้วยไม้ในบ้านสวยๆกันแล้ว เราจะได้มีไอเดียและมีกำลังใจการเลี้ยงกล้วยไม้กันเพิ่มครับ

























โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการจัดกล้วยไม้ในบ้านสวยๆกันไปหลายแบบแล้ว คราวนี้เราลองเปลี่ยนบรรยากาศมาดูไอเดียการจัดสวนดอกไม้กันบ้างครับ สวยงามไม่แพ้กันเลยน้า [52 ไอเดียจัดสวนดอกไม้สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 18, 25602017-10-18T06:16:17Z
Previous