Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านน่ารัก น่าอยู่ในบรรยากาศอบอุ่น

Tweet
f Share

ถ้าเราได้เดินเข้าไปในบ้านแล้วเจอกับบรรยากาศเก๋ๆจากการแต่งบ้านน่ารักๆคอยต้อนรับการกลับมาของเราอยู่นั้น ความรู้สึกเพียงเท่านี้ก็ทำให้เรามีความสุขภายในบ้านของเรากันได้แล้วครับ และในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านน่ารัก น่าอยู่พร้อมทั้งบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นไปพร้อมๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านน่ารัก น่าอยู่ในบรรยากาศอบอุ่น
ตัวอย่างบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะมีความพิเศษอยู่ตรงที่ บ้านของเราจะมีบันไดหน้าบ้านขึ้นไปที่ชั้นสองเลย โดยการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะให้ความรู้สึกอบอุ่นจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และพื้นกระเบื้องในโทนสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเพื่อนๆสามารถเพิ่มห้วงอารมณ์ให้ดูอบอุ่นได้มากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้แสงไฟสีส้มครับ








การโชว์คานไม้สวยๆแบบนี้ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ดูน่ารักและมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นครับ


แบบห้องครัวขนาดเล็กที่มีความกว้างประมาณ 2 เมตรห้องนี้ก็ออกแบบให้ดูน่ารัก น่าใช้งานมากๆ แต่เนื่องจากความกว้างของห้องครัวนั้นไม่กว้างมากนัก ทำให้เวลาที่เข้าครัวพร้อมกันหลายคนจะรู้สึกคับแคบมากครับ

ไอเดียการแต่งห้องน้ำขนาดเล็ก ด้วยการเลือกใช้ฝักบัวแบบที่สามารถนั่งอาบน้ำได้ก็เป็นไอเดียการแต่งห้องน้ำเล็กๆที่ดูมากๆเลยครับ


หรือถ้าอยากมีอ่างอาบน้ำกับห้องน้ำเล็กๆ เราควรมองอ่างอาบน้ำแบบเข้ามุม ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางอ่างอาบน้ำในห้องน้ำเล็กๆได้มากยิ่งขึ้นครับ


แต่งบ้านน่ารักๆแบบนี้วิวนอกบ้านก็มีความสวยงามไม่แพ้กันครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านน่ารักๆด้วยวิธีง่ายๆกันไปแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนไปดูแบบบ้านที่หรูหราแบบจัดเต็มกันบ้างครับ [บ้านสวยแบบนี้อยากมีบ้างจัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 03, 25602017-10-03T04:30:35Z
Previous