Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งบ้านน่ารักๆ บรรยากาศน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ถึงแม้จะเป็นบ้านหลังน้อยๆหรือเป็นแค่ห้องคอนโดที่มีขนาดไม่กว้างมากนัก แต่ถ้าได้รับตกแต่งบ้านกันดีๆแล้ว บรรยากาศภายในบ้านก็น่าอยู่ไม่ได้ต่างอะไรจากบ้านหลังใหญ่ๆเลย โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านให้น่ารัก น่าอยู่กันดีกว่าครับ มาดูกันเลยว่าบรรยกาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายแบบนี้จะถูกใจกันไหม

ตัวอย่างตกแต่งบ้านน่ารักๆ บรรยากาศน่าอยู่มากๆ
บรรยากาศที่ดูหวานนิดๆ อบอุ่นกำลังดีและดูน่ารักๆ น่าจะคำอธิบายที่ใกล้เคียงกับความอารมณ์ที่ได้ชมไอเดียการตกแต่งบ้านน่ารักๆหลังนี้ในครั้งแรก และที่ทำให้ไอเดียแต่งบ้านในวันนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ บ้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านน้อยชิ้นมาก แต่ทว่าบรรยากาศภายในบ้านกลับดูน่ารัก น่าอยู่ได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ โดยภายในห้องนั่งเล่นจะออกแบบให้เปิดโล่งถึงห้องครัว ซึ่งทำให้พื้นที่อยู่อาศัยนั้นดูกว้างขวางมากที่สุด

ผ้าม่านสีเขียวกับห้องนั่งเล่นสีขาวที่เมื่อปะทะกับแสงไฟสีส้มแล้วจะดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆ

ผีเสื้อเพียงไม่กี่ตัวบนผนังก็ช่วยบรรยากาศน่ารักๆภายในบ้านได้เป็นอย่างมากแล้ว

แบบห้องครัวสีขาว น่ารัก น่าใช้งานที่กินเนื้อที่ภายในบ้านไม่มาก แถมยังออกแบบให้วางเครื่องซักผ้าเอาไว้ด้วยเลย


แบบห้องนอนสีชมพูหวานๆ น่ารักมากๆ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยพัดสวยๆซักอัน

ต่อมาก็เข้าไปชมแบบห้องนอนเด็กๆที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น เห็นตัวอย่างห้องนอนเด็กๆที่ตกแต่งง่ายๆแต่น่าอยู่แบบนี้เพื่อนๆน่าจะไปตกแต่งกันตามได้ไม่ยากเลยครับ

ดูแบบห้องน้ำกันหน่อย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านน่ารักๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านตกแต่งน่ารักๆยังมีอีกหลายหลังเลย มาดูที่บ้านนี้กันต่อได้เลยครับ [ตกแต่งบ้านโมเดิร์น+น่ารัก]