Build Sweet Home

ตัวอย่างแบบบ้านสวยๆชั้นครึ่ง สวยงาม หรูหรา น่ามอง

Tweet
f Share

ความสวยงามของแบบบ้านวันนี้น่าจะทำให้หลายๆคนต้องหยุดชมความงามและความหรูหราของตัวบ้านชั้นครึ่งสวยๆกัน ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆชั้นครึ่งอยู่ เรามาชมไอเดียแบบบ้านในวันนี้กันเลยครับ

ตัวอย่างแบบบ้านสวยๆชั้นครึ่ง สวยงาม หรูหรา น่ามอง
บรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายนั้นสามารถสัมผัสได้จากรูปทรงและสีสันที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของแบบบ้านสวยๆชั้นครึ่งที่ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันสวยงามที่ดูก็ยิ่งช่วยทำให้รู้สึกว่าแบบบ้านชั้นครึ่งในวันนี้มีทั้งความสวยงามและความหรูหราที่หลายๆคนกำลังใฝ่หา







สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งนั้นยังไม่ได้นำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมาจัดวาง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความหรูหราและความสวยงามภายในตัวบ้านลดลงแต่อย่างใด แถมห้องครัวกับห้องน้ำเองก็มีการตกแต่งสุดสวยและหรูหรามากๆครับ


โดยแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้จะมาในโทนสีขาวตัดกับตู้ครัวและพื้นห้องครัวสีน้ำตาลเข้มที่ดูอบอุ่นและสวยมากๆ พร้อมกันนั้น Kitchen Island ก็มีขนาดที่ใหญ่มากๆแบบนี้น่าจะถูกใจและตอบโจทย์คนที่ต้องการพื้นที่ในการวางเครื่องปรุงต่างๆหรือแม้แต่จะใช้เป็นโต๊ะนวดแป้งก็ยังได้


แบบห้องน้ำสวยๆก็ยังคงความหรูหราและบรรยากาศที่ดูน่าใช้อยู่งานอยู่อย่างครบถ้วนครับ





ลองเดินชมอื่นๆภายในตัวบ้านกันต่อเลย







โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสวยๆชั้นครึ่งกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ งามราวกับฝัน]