Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดนั้น บางคนชอบที่จะลงมือออกแบบและไปซื้อเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วยตัวเองทั้งหมด เพราะเราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก แถมยังได้สไตล์ตามที่ต้องการอีกด้วย โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งคอนโดง่ายๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่
เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาเราก็จะพบกับบรรยากาศการตกแต่งคอนโดที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ในบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็มีรูปทรงที่เรียบง่าย ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์หรือตามห้างทั่วไป ซึ่งบรรยากาศที่ดูอบอุ่นนี้ ส่วนนึงเกิดจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อน ที่รับเข้ากับผ้าม่านสีครีมน้ำตาลได้เป็นอย่างดี






แบบห้องครัวคอนโดก็ดูอบอุ่น น่าใช้งานจากการเลือกใช้ตู้ครัวสีครีมอ่อน พร้อมกับกระเบื้องผนังครัวสีขาวครีมที่ช่วยทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากขึ้น


บรรยากาศการตกแต่งภายในห้องนอนคอนโดนั้น ดูผ่อนคลาย และชวนให้รู้สึกอยากผ่อนคลายมากๆ โดยส่วนนึงมาจากการเลือกใช้ผ้าม่านสีขาวบางๆ ที่ทำให้แสงแดดในตอนกลางวันดูอ่อนโยนและด้วยอากาศภายในห้องนอนเย็นมากขึ้นครับ


ส่วนห้องน้ำจะมีรูปง่ายที่เรียบง่ายมากๆครับ


นอกจากนั้นความเก๋ไก๋ของห้องคอนโดแห่งนี้จะมีความพิเศษเพิ่มเติมตรงที่ ห้องคอนโดอยู่ในชั้นบนสุด ทำให้เรามีบันไดขึ้นที่ชั้นบนของห้องคอนโดกันอีกด้วยครับ





วิวทะเลสวยๆจากมุมสูงก็มีมนต์เสน่ห์ที่ไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆแต่ได้บรรยากาศน่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องงามๆที่แค่เห็นก็หลงรัก ต้องไปดูห้องคอนโดห้องนี้กันเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ (รูปเยอะ)]