Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดพื้นที่ไม่มาก ให้มี 3 ห้องนอน

Tweet
f Share

ตอนนี้จะเดินทางไปไหนมาไหนในกรุงเทพต้องเผื่อเวลารถติดอย่างน้อยๆก็ต้องมี 1 ชั่วโมง ซึ่งคนที่ต้องส่งลูกๆไปโรงเรียนด้วยแล้ว ก็ต้องอุ้มลูกขึ้นไปนอนต่อบนรถกันเลย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายครอบครัวตัดสินใจซื้อคอนโดอยู่อาศัยกันแทน และในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโดให้มี 3 ห้องนอนกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดพื้นที่ไม่มาก ให้มี 3 ห้องนอน
ตัวอย่างการตกแต่งคอนโดในวันนี้จะเป็นห้องขนาดปานกลางที่สามารถแบ่งห้องนอนได้มากถึง 3 ห้องจริงๆ ไม่ได้ออกแบบให้ห้องนั่งเล่นเป็นห้องนอนอีกห้อง ดังนั้นครอบครัวที่มีลูกๆหลายคนก็สามารถแบ่งให้แต่ละคนมีห้องนอนส่วนตัวได้ หรือจะให้ลูกๆนอนห้องเดียวกันแล้วให้คุณย่าหรือคุณปู่นอนอีกห้องนึงก็ยังได้ครับ โดยบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องคอนโดห้องนี้จะดูอบอุ่น เรียบง่ายด้วยการเลือกใช้โทนสีครีมในห้องนั่งเล่น และด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นคอนโดดูผ่อนคลาย น่าอยู่มากๆ








แบบห้องครัวขนาดเล็กๆ ที่มีเคาน์เตอร์เล็กมาก เล็กจนกระทั่งการวางเครื่องซักผ้าไว้ด้วยจะทำให้เครื่องยาวเกินเคาน์เตอร์ครัวออกมา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วมองว่าทำให้ตอนที่ใช้งานห้องครัวนั้น เครื่องซักผ้าจะเกะกะในเวลาที่เดินไปเดินมาครับ


ตัวอย่างแต่งห้องนอนคอนโด ด้วยสีสันสวยๆในโทนสีพาสเทล อย่างห้องนอนหลักก็เลือกใช้สีฟ้าพาสเทลสวยๆ ห้องนอนเด็กที่ตั้งเตียงนอนสองเตียงก็ใช้สีม่วงพาสเทล และห้องนอนสุดท้ายก็ทาเป็นสีครีมหวานๆ ดูแล้วห้องนอนทั้งสามห้องดูน่านอนมากครับ




เข้ามาดูแบบห้องน้ำคอนโดกันบ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆที่มี 3 ห้องนอนกันแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องคอนโดสวยๆห้องนี้กันบ้างครับ ไม่ควรพลาดชมห้องนี้เลยน่ะขอบอก [คอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน น่าอยู่มากๆ]