Build Sweet Home

แบบตัวอย่างห้องครัวสวยๆ 91 รูปห้องครัวสวยๆ

Tweet
f Share

ห้องครัวเดี๋ยวนี้เริ่มมีการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพราะบางบ้านออกแบบให้ห้องครัวกลายมาเป็นห้องรับแขกไปในตัวด้วย เพราะเราสามารถให้แขกนั่งเล่นที่ Kitchen Island ได้ ส่วนเจ้าของบ้านก็จัดการเตรียมน้ำเตรียมข้าวไป-คุยไปด้วยก็ยังได้ แถมห้องครัวสวยๆก็เป็นความประทับใจแรกพบให้กับผู้มาเยือนกันได้ไม่ยากค่ะ

แบบตัวอย่างห้องครัวสวยๆ 91 รูปห้องครัวสวยๆ
เวลาที่ขับผ่านบ้านสวยๆแล้วเราลองมองเข้าไป ตอนนี้เราเองรู้สึกว่าเริ่มจะเห็นห้องครัวกันมากขึ้น ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลาที่มองเข้าไปในบ้านมักจะเห็นห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกกันเป็นหลัก นั่นอาจจะเป็นเพราะห้องครัวสวยๆนั้นมันดูอลังการงานสร้างมากๆ เห็นแล้วสามารถสัมผัสถึงความหรูหราและความโมเดิร์นกันได้อย่างชัดเจน ดังนั้นวันนี้เรามาดูแบบตัวอย่างห้องครัวสวยๆกันดีกว่าค่ะ มาดูกันซะว่าเพื่อนๆจะปิ๊งกับไอเดียการออกแบบห้องครัวห้องไหนเป็นพิเศษกันบ้างเอง อ้อ แล้วก่อนที่จะไปชมกับแบบครัวสวยๆเราก็ต้องขอขอบคุณ Williams Kitchen & Bath Designs(CC BY 2.0) สำหรับตัวอย่างห้องครัวสวยๆทั้งหมดในวันนี้ด้วยค่ะ

แบบห้องครัวสวยๆ 1-10











ตัวอย่างห้องครัวสวยๆ 11-20










ไอเดียห้องครัวงามๆ 21-30










รูปตัวอย่างห้องครัวสวยๆ 31-40










ไอเดียแบบห้องครัวสวยๆ 41-50










แบบห้องครัว 51-60










รูปห้องครัว 61-70










รูปตัวอย่างครัวสวยๆ 71-80










มาหาไอเดียห้องครัวสวยๆกันต่อกับตัวอย่างที่ 81-90










และสุดท้ายก็รูปห้องครัวสวยๆไอเดียที่ 91 ค่ะ
All Photos: Williams Kitchen & Bath Designs via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบตัวอย่างห้องครัวสวยๆกันไปมากมายขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆพอจะเจอกับแบบห้องครัวในฝันที่โดนใจกันบ้างไหมค่ะ มาบอกกันได้เลย ส่วนเพื่อนๆที่ต้องการห้องครัวขนาดเล็กๆหน่อยมาดูกันที่นี้ต่อเลย [61 ไอเดียแบบห้องครัวเล็กๆ]