Build Sweet Home

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ

Tweet
f Share

ในทุกๆวันที่ต้องตื่นขึ้นมาเจอกับปัญหารถติด แถมบางคนต้องพบเจอกับเพื่อนบ้านเจ้าปัญหากันอีกด้วย ทำให้บ้านในฝันนั้นอาจจะไม่ใช่บ้านหลังใหญ่ใจกลางเมืองกรุง แต่กลับเป็นบ้านชั้นเดียวสวยๆที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติห่างไกลจากความวุ่นวาย โดยในวันนี้เราจะไปชมกับแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆที่แฝงตัวอยู่กับธรรมชาติอันเงียบสงบครับ

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ
ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าอันเขียวขจีพร้อมกับทิวเขาที่คอยโอบล้อมอยู่ก็คือ บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่เรากำลังจะไปชมกัน และถึงแม้ว่าบ้านหลังนี้จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ว่าความหรูหราของตัวบ้านกลับไม่ได้ลดน้อยถอยลงไปแต่ประการใด และในจังหวะนี้เราก็ไปเดินชมรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลยครับ








สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์เอาไว้ ทำให้เราสามารถเห็นมิติความกว้างขวางของแต่ละห้องได้อย่างชัดเจน พร้อมกันนั้นเราก็จะได้เห็นว่าเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแต่ละชิ้นทำให้ห้องดูดีขึ้นได้มากขนาดไหน

แบบห้องครัวสวยๆในวันนี้จะมาพร้อม Kitchen island ขนาดใหญ่มากๆ มีพื้นที่วางของวัตถุดิบ เครื่องปรุงต่างๆได้อย่างเพียงพอแน่นอน




ต่อมาเราเข้าไปชมบรรยากาศภายในห้องน้ำกันบ้าง


ตอนนี้เราเดินชมห้องต่างๆภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันเลยครับ


ห้องเก็บไวน์ที่ดูอลังการมากๆ





All Photos: Sherwood CC via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านชั้นเดียวสวยๆ นี้บ้านหรือปราสาท!]