Build Sweet Home

37 แบบห้องน้ำคอนโดสวยๆ มองหาไอเดียแต่งคอนโดกัน

Tweet
f Share

พื้นที่เล็กๆเพียงไม่กี่ตารางเมตรภายในห้องน้ำนั้นเป็นพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆถึงมากที่สุด และช่วงเวลาที่เราต้องการความเป็นส่วนตัวนี้ หลายคนก็ต้องการแต่งห้องน้ำคอนโดให้ดูสวยงามมากที่สุดภายใต้ข้อจำกัดของพื้นที่ ดังนั้นวันนี้เราลองมามองหาไอเดียในการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันดีกว่า มาดูซิว่าพื้นที่เล็กๆที่เรียกว่าห้องน้ำคอนโดนั้นจะสามารถตกแต่งออกมาให้มีบรรยากาศอย่างไรกันได้บ้าง

มาแต่งห้องน้ำคอนโดสวยๆกันดีกว่า
ถึงแม้ว่าห้องน้ำคอนโดจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่เราก็ควรให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งด้วย เพราะถ้าไม่มีแบ่งพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห่งออกจากกันอย่างชัดเจนแล้ว เวลาที่เดินเข้าห้องน้ำหลังจากอาบน้ำ อาจจะลื่นภายในห้องน้ำจนทำให้เกิดอันตรายได้ นอกจากนั้นเวลาที่แต่งตัวก็ช่วยให้เสื้อผ้าชุดใหม่ของเราไม่เปียกน้ำอีกด้วย

การเลือกอุปกรณ์ต่างๆภายในห้องน้ำเองก็ควรคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและพื้นที่เก็บของเพิ่มเติมด้วย อย่างเช่น พื้นที่ว่างบริเวณผนังห้องน้ำก็สามารถติดตั้งที่แขวนของหรือชั้นวางของเพิ่มเติมได้

การเลือกแบบอ่างล้างหน้าก็ควรเลือกแบบที่มีตู้เก็บของด้านล่างหรือเลือกอ่างล้างหน้าที่ไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นแล้วห้องน้ำคอนโดของเราจะดูแคบลงไปทันตาเลยครับ หรือกระจกห้องน้ำก็ควรเลือกแบบที่สามารถเก็บของหลังกระจกได้ด้วย เพื่อให้เราใช้พื้นที่ให้มีประโยชน์มากที่สุดครับ

37 ไอเดียห้องน้ำคอนโดสวยๆ
หลังจากดูเรื่องราวที่น่าสนใจการแต่งห้องน้ำขนาดเล็กกันแล้ว ตอนนี้เราก็ไปชมตัวอย่างห้องคอนโดสวยๆ เพื่อให้เห็นไอเดียในการตกแต่งห้องน้ำกันจริงๆเลยดีกว่าครับ

รูปห้องน้ำคอนโดสวยๆ 1-10










แบบห้องน้ำคอนโด 11-20










ตัวอย่างห้องน้ำคอนโด 21-30










ไอเดียห้องน้ำคอนโดงามๆ 31-37






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างและแบบห้องน้ำคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องน้ำเล็กๆยังมีอีกมาก มาดูกันต่อที่นี้อีกได้เลยครับ [35 แบบห้องน้ำขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 15, 25602017-12-15T05:52:43Z
Previous