Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด ทาสีชมพูทั้งห้อง มาดูไอเดียกันเลย

Tweet
f Share

เวลาที่เราไปดูตัวอย่างห้องคอนโดตามที่ต่างๆหรือแม้แต่เวลาที่หารูปไอเดียแต่งคอนโดตามอินเตอร์เน็ต แบบห้องคอนโดในโทนสีขาวมักเป็นตัวอย่างการแต่งคอนโดที่เรามักจะพบเห็นกันอยู่เสมอๆ แต่ทว่าในวันนี้นั้นเราจะไปชมกับตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดที่มาในโทนสีชมพูสดใสกันครับ มาดูกันเลยว่าจะได้สีห้องคอนโดที่โดนใจกันไหม

แบบห้องคอนโด ทาสีชมพูทั้งห้อง มาดูไอเดียกันเลย
ตัวอย่างห้องคอนโดสีขมพูในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นแค่สีชมพูอ่อนๆหรือชมพูพาสเทล แต่จะมาเป็นสีชมพูเข้มกันเลย ซึ่งแน่นอนว่าห้องคอนโดที่เลือกทาสีชมพูแบบนี้ทั่วทั้งห้องก็ไม่ค่อยมีตัวอย่างให้ดูกันมากนัก ดังนั้นเพื่อนๆที่อยากจะทาห้องคอนโดเป็นสีชมพูกันก็น่าจะได้พอได้แนวทางในการเลือกสีทาห้องคอนโดได้กันมากขึ้น โดยตอนนี้เราไปดูบรรยากาศที่ห้องนั่งเล่นสีชมพูกันก่อนเลยครับ ดูซิว่าจะชมพูถึงใจกันขนาดไหน




แบบห้องครัวคอนโดสีชมพูสวยๆที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยกัน ดูๆไปก็สวยดีเหมือนกันน่ะ


ห้องนอนก็แน่นอนว่าต้องใช้สีชมพูครับ

ส่วนห้องนอนอีกห้องจะเปลี่ยนมาใช้สีฟ้าแทน ก็ทำให้ได้อีกอารมณ์ในทันที

สำหรับห้องน้ำนั้นก็เลือกใช้เป็นกระเบื้องสีขาวตามปกติ ทำให้รู้สึกเหมือนกับเราอยู่กันคนละห้องเลย

หรืออย่างการออกไปที่ระเบียงก็ทำให้รู้สึกเราได้ก้าวออกมาจากโลกแห่งสีชมพูกันเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างห้องคอนโดสีชมพูสวยๆกันแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องคอนโดสีขาวกันบ้างดีกว่า [แต่งคอนโดสวยๆ กับโทนสีขาว]