Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆในสไตล์วินเทจ ไปชมกันเลย

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดในแนววินเทจนั้นมักจะให้บรรยากาศภายในห้องดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งอาจจะเป็นเพราะการแต่งคอนโดในสไตล์วินเทจนั้นจะไม่ได้ตกแต่งตามกระแสหรือเทรนที่กำลังนิยมกัน โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในแนววินเทจกันครับ มาชมกันว่าเพื่อนๆจะชมห้องคอนโดที่ตกแต่งภายในแบบนีี้กันขนาดไหน

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆในสไตล์วินเทจ ไปชมกันเลย
เมื่อเข้ามาภายในห้องคอนโดแห่งนี้เราก็จะพบกับบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น ซึ่งเกิดมาจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการตกแต่งห้อง เพราะแม้แต่โคมไฟเองก็ยังเลือกแบบโคมไฟที่มีโครงเป็นไม้ และเพื่อให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดยังคงดูกว้างขวางอยู่ สีทาผนังห้องคอนโดจึงเลือกใช้เป็นสีขาวล้วนครับ



ที่นั่งเล่นริมระเบียง

แบบห้องครัวคอนโดที่มาในสไตล์วินเทจ โดยมีกระเบื้องผนังห้องครัวที่มีลวดลายที่ดูสะดุดสายตาเป็นอย่างมาก และเนื่องจากขนาดของห้องครัวคอนโดมีขนาดเล็ก ดังนั้นสีของตู้ครัวและสีของกระเบื้องภายในห้องครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาวเกือบทั้งหมดครับ ซึ่งทำให้ห้องครัวคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น



การตกแต่งห้องนอนคอนโดก็ยังคงสไตล์การตกแต่งในแนววินเทจเอาไว้อยู่ทั้งสองห้องครับ



แบบห้องน้ำสวยๆสไตล์วินเทจที่มีกระเบื้องห้องน้ำที่มีลวดลายที่ดูโดดเด่นมากๆ

ที่วางเครื่องซักผ้า
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดแนววินเทจกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ(รูปเยอะ)]