Build Sweet Home

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆ ความงามที่สะกดทุกสายตา

Tweet
f Share

บ้านเดี่ยวหลังงามที่ตั้งตระงานอยู่ท่ามกลางสวนสวยในวันนี้น่าจะเป็นแบบบ้านในฝันให้กับเพื่อนๆไม่ยากนัก เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่สวยงามหรือบรรยากาศอันชวนให้รู้สึกอบอุ่นนั้นก็ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว เราไปชมบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆกันครับว่าจะน่าอยู่ขนาดไหน

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆ ความงามที่สะกดทุกสายตา
ทางเดินที่ทอดยาวในสวนสวยให้ความรู้สึกราวกับว่า เรากำลังเดินทางเข้าไปสู่ปราสาทหลังงามที่เคยได้อ่านในนิทานในห้วงเวลาที่ยังเป็นเด็ก และที่ตั้งรอคอยอยู่ปลายทางเดินในสวนสวยแห่งนี้ก็คืิอ แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆ แล้วด้วยรูปทรงของตัวบ้านในสไตล์คลาสสิคที่เลือกโชว์ผนังสีอิฐก็ยิ่งทำให้บ้านชั้นเดียวในวันนี้ชวนให้รู้สึกถึงความอบอุ่นและผ่อนคลายในยามที่ได้เห็น






มีบ้านสวยและหรูขนาดนี้แล้วก็ต้องมีสระว่ายน้ำกันด้วยซิ

 

การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวก็สวยงามและน่าอยู่มากๆ เพราะอย่างภายในห้องนั่งเล่นก็ออกแบบให้เป็นเพดานแบบ Double Space ที่ทำให้ความรู้สึกในยามที่ได้นั่งอยู่ภายในห้องนั่งเล่นจะรู้สึกโปร่งและโล่งมากๆ ทำให้เราลืมเลือนกันได้ง่ายๆว่าเรากำลังอยู่ภายในบ้านชั้นเดียว



แบบห้องครัวสวยงาม หรูหราและให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าอยู่ในยามที่ได้อยู่ภายในห้องครัวแห่งนี้


ห้องที่รู้สึกว่าโมเดิร์นมากที่สุดก็เห็นจะเป็นห้องออกกำลังกายห้องนี้ครับ ฮ่าๆๆ

Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูแบบบ้านที่นี้กันต่อเลย [100 ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ]