Build Sweet Home

ไอเดียจัดสวนในบ้านสวยๆ ชมสวนได้ไม่กลัวแดด ไม่กลัวร้อน

Tweet
f Share

เรื่องความขาวกับคนไทยเป็นอะไรที่ขายได้ตลอดเวลา ซึ่งแม้แต่เรื่องการจัดสวนที่บ้านเองก็มีเรื่องความขาวของผิวพรรณมาเกี่ยวข้อง!? เพราะหลายๆคนเลย(ผมเองด้วย) หลายๆครั้งก็ไม่อยากออกไปนั่งรับลมร้อน กินกาแฟในสวนให้แดดเผาตัวกันเล่น เพราะออกไปนั่งแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหมูแดดเดียวเลย ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นการจัดสวนในบ้านจึงเป็นความต้องการของหลายๆคนเลยครับ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างสวนสวยๆและแบบการจัดสวนภายในบ้านสวยๆกันครับ มาดูกันเลย

ไอเดียจัดสวนในบ้านสวยๆ ชมสวนได้ไม่กลัวแดด ไม่กลัวร้อน
การจัดสวนภายในบ้านนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นไม่ใช่เพราะเรื่องกลัวดำกลัวแดดแต่เพียงอย่างเดียวครับ แต่จริงๆแล้วหนึ่งในสาเหตุที่สำคัญมากด้วยก็คือ บ้านมีราคาแพงมากขึ้น ทำให้บ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ขายดีมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการสวนที่บ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นหลายๆคนก็อยากจะใช้พื้นที่ภายในบ้านมาจัดสวนมากกว่า เพราะถ้าจัดสวนที่โรงรถก็อาจจะไม่สะดวกในเวลาที่จอดรถครับ แถมรดน้ำไปรถตัวเองก็อาจจะโดนน้ำกันได้ง่ายๆหรือไปโดนรถของข้างบ้านให้งานงอกกันอีก โดยตัวอย่างการจัดสวนสวยๆภายในบ้านก็มีหลากหลายสไตล์เลย วันนี้เราชมตัวอย่างสวนในบ้านสวยๆกันเลยครับ

ตัวอย่างจัดสวนในบ้านสวยๆ

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่หน่อย จะใช้ไอเดียการสวนตามห้างก็ได้เหมือนกันน่ะ

กระถางต้นไม้เท่ห์มาก








ไอเดียการใช้ตู้มาจัดต้นไม้ภายในบ้านก็เป็นไอเดียที่เจ๋งมากๆเหมือนกันครับ



แบบสวนในบ้านสวยๆ ไอเดียเก๋ๆ










แบบสวนภายในบ้าน จัดสวยๆบ้านดูดี









สุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าจะเป็นการจัดสวนภายในบ้าน แต่ต้นไม้ก็ต้องการคนมาดูแลและรดน้ำบ้างน่ะครับ มิเช่นนั้นก็อาจจะได้โชว์กิ่งไม้แทนครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนภายในบ้านกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งสวนพื้นที่เล็กๆ มาดูไอเดียกันต่อเลยดีกว่า [สวนหน้าบ้านสวยๆ และประโยชน์ของสวนหน้าบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, เมษายน 27, 25612018-04-27T02:15:56Z
Previous