Build Sweet Home

แบบแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สวยงาม น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์บางคนอาจจะติดภาพว่าห้องดูแคบๆและรู้สึกอึดอัด เพราะไม่มีหน้าต่างที่ด้านข้าง แต่สำหรับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ อาจจะทำให้เพื่อนๆต้องคิดถึงบ้านทาวน์เฮ้าส์กันใหม่ได้เลยครับ ลองไปชมการตกแต่งภายในสวยๆกันเลย

แบบแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สวยงาม น่าอยู่มากๆ
ตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะมีความแปลกอยู่หลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ พื้นที่หน้าบ้านที่ทอดยาวไปหาทะเลสวยๆ ซึ่งเป็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่ไม่ค่อยจะได้พบเห็นกันมากนัก ทำให้เราสามารถจัดสวนบ้านทาวน์เฮ้าส์กันได้อย่างเต็มที่ครับ ลองมาดูบรรยากาศภายในสวนกันก่อนเลยที่จะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านครับ









ทีนี้เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่ดูสูงโปร่งและโล่งมากๆ ซึ่งเกิดมาจากการออกแบบให้บ้านให้เป็น double space หรือ ห้องนั่งเล่นมีเพดานที่สูงเท่ากับบ้านสองชั้น จึงทำให้พื้นที่บริเวณนี้ดูโปร่งและโล่งๆมากๆครับ



ตัวอย่างห้องครัวขนาดเล็กแบบเข้ามุม เพื่อประหยัดพื้นที่และในขณะเดียวก็เลือกตู้ครัวสีขาว เพื่อทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นครับ

 
แล้วเพื่อให้ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ยังคงมีพื้นที่ใช้สอยที่ไม่ลดลงไปมากจากการออกแบบให้เป็น Double space ดังนั้นที่ด้านข้างจะออกแบบให้มีชั้นลอย พร้อมทั้งพื้นที่เล็กๆเอาไว้ทำเป็นห้องอ่านหนังสือ หรือห้องทำงานส่วนตัวก็ได้ครับ แบบนี้เวลาที่นั่งอยู่บริเวณชั้นลอยก็สามารถมองคนที่จะเข้ามาในบ้านได้ แต่คนด้านล่างอาจจะไม่ทันได้สังเกตุว่าที่ชั้นลอยที่คนอยู่ครับ


จุดเด่นอีกอย่างของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็คือ ห้องนอนที่มีมากถึง 4 ห้องนอนครับ เราไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องนอนกันเลย






ในเมื่อห้องนอนมีมากขนาดนี้แล้ว ต่อมาก็ต้องดูจำนวนห้องน้ำให้มีเพียงพอต่อความต้องการด้วยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆน่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้บ้างดีกว่า [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์แนวโมเดิร์นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 02, 25612018-05-02T04:11:41Z
Previous