Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว รูปทรงเรียบง่าย ภายในน่าอยู่

Tweet
f Share

การมีบ้านเป็นของตัวเองอย่างไรซะก็ทำให้เรามีความสบายใจขึ้นมาในการใช้ชีวิตกันได้มากขึ้น ซึ่งคนที่อยู่บ้านเช่าหรือห้องเช่าจะเข้าใจความรู้สึกดีว่า ทุกๆเดือนที่ต้องจ่ายค่าเช่านั้นเราก็น่าจะเอามาผ่อนบ้านของตัวเองได้ ซึ่งวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆที่มีรูปทรงเรียบง่าย ประหยัดเงินในการก่อสร้างและตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวที่ดูน่าอยู่มากๆครับ

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว รูปทรงเรียบง่าย ภายในน่าอยู่
รูปทรงของบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะดูเรียบง่ายมากๆ แถมเลือกใช้หลังคาทรงเพิงหมาแหงนทำให้ตัดปัญหาเรื่องน้ำร่วงไปได้ค่อนข้างมาก และถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียวที่ดูเรียบง่ายแต่ก็มีระเบียงบ้านไว้ให้นั่งชมวิวสวยๆรอบบ้านกันด้วยนะครับ ลองมาดูบรรยากาศสวยๆของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันเลย







ลานหลังบ้านที่สามารถดึงผ้าใบมาเป็นหลังคาได้ แบบนี้เหมาะกับทำเป็นที่ตากผ้าครับ ไม่ต้องกลัวเรื่องฝนตกด้วย

ตอนนี้เราเข้ามาชมการตกแต่งภายในสวยๆของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันเลยครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านจะตกแต่งออกมาให้ดูสบายๆ บรรยากาศน่าอยู่ อย่างภายในห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเชื่อมกับห้องรับประทานอาหาร ซึ่งทำให้พื้นที่อยู่อาศัยนั้นดูกว้างขวางมากขึ้นครับ


แบบห้องครัวของบ้านชั้นเดียว ที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอในการทำงานพร้อมกัน 3-4 คนเลย

แม้จะเป็นบ้านชั้นเดียวแต่ก็แอบมีห้องเก็บไวน์น่ะ ฮ่าๆๆๆ

การตกแต่งห้องนอนสวยๆที่ทั้งดูหรูหราและน่าพักผ่อนไปพร้อมๆกันครับ


ทีนี้การตกแต่งห้องน้ำของบ้านชั้นเดียวจะมีการเลือกใช้กระเบื้องโมเสดในการตกแต่งผนังห้องน้ำ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังจะแต่งห้องน้ำกันอยู่ มาดูตัวอย่างห้องน้ำที่ติดกระเบื้องโมเสดกันเลยครับ


ไปดูห้องทำงานและห้องอื่นๆภายในบ้านชั้นเดียวกันต่อเลย


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวและบรรยากาศการตกแต่งกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆบ้านชั้นเดียวมาดูไอเดียเยอะๆก่อนที่จะปลูกบ้านกันเลยครับ [100 แบบบ้านชั้นเดียว ประหยัดๆ]