Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งแนววินเทจ สวยงามอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เรารู้สึกพักผ่อนอย่างเต็มที่ในยามที่อยู่ภายในห้องคอนโดน่าจะเป็นสไตล์การตกแต่งที่เพื่อนๆหลายคนกำลังมองหากันอยู่ โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งคอนโนสวยๆแนววินเทจกันครับ ไปเดินชมกันเลยว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับบรรยากาศเก๋ๆในวันนี้กันหรือเปล่า

แบบห้องคอนโด แต่งแนววินเทจ สวยงามอย่างมีสไตล์
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามา เราก็จะได้พบกับบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดที่ดูหรูหรา น่าอยู่ในโทนสีครีมที่ชวนให้เรารู้สึกถึงความนุ่มนวลและผ่อนคลายไปพร้อมกับบรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดแนววินเทจ แถมการเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็ดูเก๋และเข้ากับการแต่งคอนโดสไตล์วินเทจมากๆครับ อย่างเช่น ตู้วางทีวีที่ออกแบบมาเป็นกล่องใส่ของทรงย้อนยุค เป็นต้น




ที่ผนังติดกับประตูทางเข้าก็เป็นเคาน์เตอร์ครัวคอนโดเล็กๆ ที่มีเตาไฟฟ้าเล็กๆแบบสองหัว




ส่วนห้องนอนสุดสวยภายในห้องคอนโดห้องนี้ ผมว่าเป็นการใส่ใจในการตกแต่งและมีรายละเอียดต่างๆที่ดูน่าค้นหามากๆ เพราะแม้แต่ที่เพดานห้องนอนก็ออกแบบให้มีทรงโค้ง ทำให้เรารู้สึกว่าผ่อนคลายภายใต้เพดานที่ไม่ได้เป็นแค่เพดานสี่เหลี่ยมแบนๆอย่างห้องนอนทั่วๆไป




ตู้เสื้อผ้าไม้แนววินเทจ ที่ดูเท่ห์และเก๋สุดๆ แม้แต่ลูกบิดเปิดประตูตู้เสื้อผ้าก็ดูวินเทจมากๆ




ห้องน้ำคอนโดสวยๆที่ออกแบบมาในสไตล์วินเทจ แล้วที่ถูกใจหลายๆคนเลยก็คือ อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่โตมากๆ ที่สามารถใช้เป็นอ่างอาบน้ำเด็กเล็กกันได้เลยครับ





ก่อนจะจากกันแวะไปดูระเบียงคอนโดกันหน่อย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆแนววินเทจในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดมาดูที่นี้เป็นไอเดียดีเพิ่มเติมกันเลย [บรรยากาศดีๆ น่าอยู่ที่ห้องคอนโด]