Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลากสี ชอบสีสดใสแค่ไหน มาดูกัน

Tweet
f Share

ทำงานมากลับมาถึงบ้านเหนื่อยๆบ่อยครั้งที่เราอยากให้บ้านของเราสามารถเติมเต็มพลังงานและความสดชื่นให้กับเรากันบ้าง ซึ่งไอเดียการแต่งบ้านด้วยโทนสีสันสดใสก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปครับ โดยในวันนี้เราลองมาดูกันเลยว่าถ้าภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ เราทาสีสันหลากหลายแล้ว บรรยากาศจะดูน่าอยู่ขนาดไหนกัน

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลากสี ชอบสีสดใสแค่ไหน มาดูกัน
ถึงแม้ว่าจะภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จะทาสีสันสดใส แต่หากว่าภายนอกตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็เลือกที่จะทาสีครีมที่ดูเรียบง่ายและไม่ได้โดดเด่นสะดุดสายตา ซึ่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นหลังนี้ก็ยังมีประตูหน้าบ้านสีขาวที่ปิดทึบทำให้จากด้านนอกจะมองไม่เห็นข้างในตัวบ้านเลย โดยการเลือกใช้ประตูบ้านปิดทึบแบบนี้จะมีข้อดีเรื่องความเป็นส่วนตัว ทำให้ลุงๆป้าๆที่เดินผ่านไปผ่านมามองไม่สามารถสอดรู้สอดเห็นได้ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ





ทีนี้พอเราเดินเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับห้องนั่งเล่นในโทนสีเหลืองอมเขียวที่ดูน่าจะสะท้อนแสงในยามกลางวัน พร้อมจะโซฟาสีดำที่ทำให้ผนังสีเหลืองอมเขียวยิ่งดูโดดเด่นมากขึ้นไปอีกครับ



ถัดมาไม่ไกลก็จะเป็นห้องครัวที่ดูแล้วเหมือนจะเรียบง่ายที่สุดในบ้านแล้ว เพราะเลือกใช้ผนังกระเบื้องผนังห้องครัวสีขาว ที่ช่วยทำให้ห้องครัวบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆดูกว้างมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงใส่ลูกเล่นตรงที่จับเปิดฝาตู้ครัวครับ เพราะเลือกใช้ทั้งสีแดง สีเขียวใส่สลับกันไปมา ทำให้ห้องครัวเล็กๆนี้ดูน่ารักมากยิ่งขึ้น

พอเดินขึ้นมาถึงห้องนอนก็จะพบกับห้องนอนหลักที่มาในโทนสีม่วง และแม้แต่ผ้าม่านก็เลือกใช้สีม่วงด้วย ส่วนเตียงนอนจะเลือกใช้สีขาวล้วนซึ่งยิ่งทำให้ห้องนอนสีม่วงนั้นดูโดดเด่นสุดๆ

ห้องนอนเล็กอีกห้องจะมาในโทนสีฟ้าสดใสมากๆ พร้อมกับออกแบบให้ใต้เตียงนอนมีตู้เก็บของมากมาย แบบนี้เด็กๆน่าจะถูกใจกัน

สำหรับการตกแต่งห้องน้ำเองก็ยังคงใส่สีสันเข้าไปบ้างเล็กน้อย อย่างเช่น ตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้าก็เลือกใช้เป็นสีน้ำเงินสดใสครับ

ส่วนห้องน้ำอีกห้องที่ดูเรียบง่ายที่สุดก็ออกแบบให้จัดวางเครื่องซักผ้าด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆสีสันสดใสกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสีสวยๆ มาดูกันต่อเลย [15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel)]