Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้น คลาสสิค หรูหรา งดงามสุดๆ

Tweet
f Share

บ้าน 2 ชั้นสวยๆที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่ไม้ที่เข้ากันได้ลงตัวหลังนี้ แค่แรกเห็นก็รู้สึกถึงบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและอยากเข้าไปชมบรรยากาศภายในตัวบ้านเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งข้างในบ้านจะสวยแค่ไหนนั้นเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

แบบบ้านสองชั้น คลาสสิค หรูหรา งดงามสุดๆ
พื้นที่รอบๆตัวบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีการจัดสวนสวยเอาไว้ล้อมรอบ ซึ่งทำให้บรรยากาศนั้นดูร่มรื้นและเงียบสงบมากๆ แถมรูปทรงของตัวบ้านสองชั้นที่ออกแนวคลาสสิคและเลือกโชว์ผนังกินอิฐก่อในโทนสีน้ำตาลก็ยิ่งทำให้ตัวบ้านนั้นดูเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นดี








แล้วถ้าเราเดินมาถึงด้านหลังบ้านก็จะพบกับระเบียงบ้านสวยๆที่มีวิวต้นไม้และธรรมชาติรอคอยอยู่ แค่เห็นก็อยากไปนั่งรับอากาศดีๆจากต้นไม้กันแล้วครับ



ตอนนี้เราก็เดินเข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านตัวบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ โดยภายในบ้านนั้นจะมีบรรยากาศที่ดูหรูหราและน่าอยู่มากๆ อย่างที่พื้นบ้านก็เลือกปูเป็นพื้นไม้ที่มีลวดลายอันสวยงาม แล้วจากประตูหน้าบ้านไปทางซ้ายมือก็จะเห็นห้องรับประทานอาหาร ส่วนทางด้านขวาก็จะเป็นห้องรับแขกที่หรูหราและน่านั่งครับ









แบบห้องครัวหรูหราพร้อมตู้ครัวลายไม้ที่ชวนขับให้ Kitchen Island ดูโดดเด่นมากขึ้นจากท๊อปเคาน์เตอร์หินอ่อนสีดำที่ดูหรูหรามากมาย


ส่วนการตกแต่งห้องนอนห้องต่างๆก็ยังคงได้กลิ่นอายตามสไตล์คลาสสิคกันอยู่ โดยการตกแต่งยังคงเน้นบรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย และชวนให้อยากพักผ่อน




แต่พอมาเป็นห้องนอนของเด็กๆแล้วก็จะเพิ่มเติมสีสันเข้าไปทำให้ห้องนอนดูสดใสสมวัยมากขึ้น




ห้องน้ำนั้นมีการตกแต่งกลับกลายเป็นดูเหมือนว่าเรียบง่ายมากที่สุด แต่ในขณะเดียวก็มีความหรูหราอยู่อย่างเต็มเปี่ยม อย่างเช่น อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมระบบน้ำวนต่างๆ เป็นต้น



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆและการตกแต่งภายในบ้านที่ดูหรูหรามากๆแล้ว เพื่อนๆชอบหรือคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่มากๆ]