Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนหน้าบ้านง่ายๆ แต่ดูงามตา

Tweet
f Share

การจัดสวนหน้าให้ดูสวยงามจริงๆแล้วเราไม่จำเป็นต้องปลูกต้นไม้หลากหลายพันธุ์ ซึ่งตัวอย่างสวนสวยๆในวันนี้ก็จะมีแค่ 3 พันธุ์ไม้ เพื่อนๆลองมาชมกันเลยครับ เพื่อนๆลองมาชมกันเลยว่าต้นไม้แค่ไม่กี่พันธุ์จะเนรมิตให้กลายเป็นสวนสวยกันได้อย่างไร

ตัวอย่างจัดสวนหน้าบ้านง่ายๆ แต่ดูงามตา
ถึงพื้นที่ในการจัดสวนในวันนี้จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่ว่าต้นไม้ที่จะปลูกนั้นก็มีแค่ต้นเข็ม ต้นเฟืองฟ้าและต้นลีลาวดีเท่านั้น แล้วด้วยการปลูกให้ต้นไม้เป็นแนวที่โค้งพร้อมทางเดินในสวนนั้นก็ทำให้สวนหน้าบ้านของเพื่อนๆสามารถดูขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยต้นไม้ทั้ง 3 ชนิดที่นำมาปลูกจะมีจุดเด่นที่เหมือนๆกัน นั่นก็คือ มีดอกสวยๆให้ชมกันตลอดปี และทนแล้งมาก แถมยังชอบแดดสุดๆ แบบนี้ปลูกไว้ก็ค่อยมาตัดแต่งตามฤดูกาลอย่างเดียวก็ยังได้ครับ ไม่ต้องรดน้ำกันทุกวัน





ทั้งต้นเข็ม ต้นเฟืองฟ้าและต้นลีลาวดีเองก็เป็นไม้ทนแล้ง ดังนั้นเพื่อนๆชมสวนพร้อมพักเหนื่อยในช่วงเวลาที่อยู่บ้านได้ โดยที่ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องรดน้ำกันครับ



ในยามที่ดอกไม้สวยๆบานนั้นก็ทำให้สวนหน้าบ้านของเราดูดีขึ้นมาได้มากๆเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอยางการจัดสวนหน้าบ้านง่ายๆสวยๆด้วยพันธุ์ไม่กี่ชนิดกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบสวนสุดอลังการกันบ้างดีกว่าครับ แล้วจะรู้ว่าแบบสวนในวันนี้นั้นดูธรรมดากันไปเลย [แบบสวนสุดอลังการ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 21, 25612018-05-21T04:11:28Z
Previous