Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องคอนโดแนวโมเดิร์น สีขาว-แดง ไปดูกันเลย

Tweet
f Share

บรรยากาศการตกแต่งภายในห้องตัวอย่างคอนโดนั้น ส่วนมากจะมีบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย เข้าไปในห้องแล้วรู้สึกสบายใจไม่ต่างอะไรจากการอยู่บ้านหลังใหญ่ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการออกแบบคอนโดสวยๆที่ให้บรรยากาศสบายๆแต่จะมาโทนสีขาวและสีแดงกันบ้างครับ ลองมาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับการแต่งคอนโดแบบห้องนี้กันไหมเอย

ไอเดียแต่งห้องคอนโดแนวโมเดิร์น สีขาว-แดง ไปดูกันเลย
จริงๆแล้วการที่จะแต่งคอนโดให้ออกมาในโทนสีแดงเพิ่มเติมนั้น เราไม่จำเป็นต้องไปทาสีแดงเพิ่มหรือไปติดวอลเปเปอร์สีแดงแต่อย่างใด เพราะเพื่อนๆสามารถไปหาชุดโซฟาและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่มีสีแดงมาแต่งห้องคอนโดสีขาวก็จะทำให้สีแดงนั้นดูโดดเด่นและกลายเป็นจุดโฟกัสกันได้แล้วครับ และถ้าอยากให้ภายในห้องคอนโดของเพื่อนๆมีโทนสีแดงมากกว่านี้ แนะนำให้เปลี่ยนสีของผ้าม่านดูครับ รับรองว่าคราวนี้บรรยากาศภายในห้องคอนโดของเพื่อนๆสีแดงถึงใจกันแน่นอนเลยครับ






ห้องครัวแบบเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น โดยมีเคาน์เตอร์ครัวมาเป็นตัวกันทำให้แต่ละห้องนั้นดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น แถมตู้ครัวเองก็เลือกใช้สีชมพูเข้มที่ดูลงตัวกับห้องคอนโดสีขาวและเฟอร์นิเจอร์สีแดงครับ

ห้องคอนโดในวันนี้จะมี 2 ห้องนอนโดยทั้งสองห้องนอนนั้นจะตกแต่งออกมาให้ดูผ่อนคลาย มีบรรยากาศที่เข้าไปอยู่แล้วอยากพักผ่อน โดยภายในห้องนอนหลักจะตกแต่งในโทนสีครีม และห้องนอนเล็กๆก็เลือกใช้โทนสีขาวและสีฟ้าสวยๆในการแต่งห้องนอนครับ


ห้องน้ำก็มี 2 ห้อง แบบนี้ไม่ต้องแย่งกันใช้แล้ว


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในโทนสีขาวและสีแดงกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดสวยๆที่เลือกใช้สีขาวเป็นหลักกันเลยครับ [ตัวอย่างแต่งคอนโด สีขาว หรูหรา น่าอยู่]