Build Sweet Home

แบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว สวยงาม ประหยัด น่าอยู่

Tweet
f Share


บรรยากาศสบายๆพร้อมการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านมาเป็นอย่างดี ทำให้แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้มีบรรยากาศที่ดูน่าอยู่มากๆครับ แล้วถ้าตอนนี้เพื่อนๆคนที่ไหนที่กำลังมองหาตัวอย่างและแบบการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันอยู่ ไอเดียการแต่งภายในบ้านหลังนี้ก็น่าจะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเวลาและประหยัดเงินในการแต่งบ้านได้ไปได้มากครับ เรามาชมกันเลย

แบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว สวยงาม ประหยัด น่าอยู่
รูปทรงของบ้านหลังนี้จะดูเรียบง่ายตามสไตล์บ้านชั้นเดียวในสมัยก่อน แต่มีการออกแบบให้มีชั้นดาดฟ้า ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยพื้นที่อีกมาก นอกจากนั้นที่ชั้นดาดฟ้าก็ทำระแนงไม้เอาไว้บังแสงแดดเพิ่มเติมด้วย แล้วถ้าเราทำระแนงไม้มากพอ บ้านของเราก็จะไม่ค่อยร้อนมากด้วยครับเรียกได้ว่าเป็นการประหยัดเงินลดค่าไฟสำหรับเปิดแอร์ไปได้ในตัวเลย






การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะใส่ใจในการรายละเอียดต่างๆโดยเริ่มกันตั้งแต่ระเบียงหน้าบ้านที่มีการกั้นไว้เป็นห้องนั่งเล่นที่ระเบียง สำหรับใช้เป็นห้องรับแขกกันเลยก็ยังได้หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศออกแบบมานั่งจิบกาแฟ ดื่มน้ำชากันที่ระเบียงหน้าบ้านก็พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยได้เปลี่ยนอริยาบท

ส่วนการตกแต่งภายในบ้านจะให้บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น โดยเมื่อเราเดินเข้าประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่เลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้ดูผ่อนคลายและอบอุ่นมากขึ้น



ส่วนอีกด้านของห้องนั่งเล่นก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร

สำหรับห้องครัวสวยๆก็ต้องเดินโต๊ะรับประทานอาหาร ผ่านเข้าไปด้านข้างบ้านก็จะพบกับห้องครัว ที่จัดวางเป็นรูปตัวแอลหรือ L-sharp kitchen ทำให้มีพื้นที่ในการเก็บของใช้และเครื่องครัวได้มาก พร้อมทั้งตอบโจทย์พื้นที่ว่างภายในห้องครัว ทำให้สามารถยืนทำครัวพร้อมกันได้หลายๆคนครับ แล้วที่ดูโดดเด่นมากๆเลยก็คือ การจัดวางเครื่องไมโครเวฟไว้บนตู้เย็นแบบพอดีช่องว่างมากๆ แถมด้วยการตั้งเครื่องซักผ้าไว้ติดกัน ทำให้โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่บริเวณนี้หมดครับ

แบบห้องนอนที่ตกแต่งเรียบง่าย สบายๆในราคาประหยัด เพราะของตกแต่งห้องนอนก็เป็นของประดับตกแต่งบ้านราคาไม่แพงครับ อย่างที่ผนังห้องนอนก็ใช้แค่พัดสวยๆมาติดไว้ก็เสร็จแล้ว


แบบห้องน้ำสีขาวสวยๆที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตได้ทั้งครอบครัว ดูเรียบง่ายและให้ความรู้สึกสบายๆดีครับ ชอบๆ

เข้าไปแอบดูห้องเก็บของกันบ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านชั้นเดียวหลังนี้กันต่อเลย [19 แบบแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ]