Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดให้หรูหรา ด้วยพรมสวยๆทั้งห้อง!

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้น่าอยู่นั้น การเลือกลวดลายของพื้นกระเบื้องหรือวัสดุที่จะใช้ในการปูพื้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะแค่สีสันและลวดลายที่เปลี่ยนไปก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องเปลี่ยนไปได้มาก แต่สำหรับการแต่งคอนโดวันนี้มาเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูหรูหราและน่าอยู่มากๆกันด้วยการปูพรมทั้งห้องคอนโดเลยครับ ลองมาชมกันเลยว่าห้องคอนโดจะดูน่าอยู่ขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งคอนโดให้หรูหรา ด้วยพรมสวยๆทั้งห้อง!
ในเมืองไทยนั้นไม่ค่อยนิยมการปูพรมในบ้านกันสักเท่าไรนัก เพราะต้องเข้าใจกันก่อนว่าเมื่อก่อนคนไทยจะนิยมเปิดหน้าต่างทั่วทั้งบ้านเพื่อรับลม เพื่อให้บ้านเย็นและอากาศภายในบ้านสามารถถ่ายเทได้สะดวก แต่ทว่าในปัจจุบันนั้นยุคสมัยได้เปลี่ยนไป การเปิดหน้าต่างนั้นก็ไม่ได้ช่วยให้บ้านเย็นขึ้นสักเท่าไรเลย แถมยังอาจจะกลิ่นควัน กลิ่นบุหรี่มาเข้าบ้านมาเป็นของแถมกันอีกด้วย ดังนั้นตอนนี้เราเริ่มเห็นหลายๆบ้านนิยมปิดบ้านแล้วเปิดแอร์อยู่กันแล้วครับ ซึ่งการอยู่บ้านแบบนี้การปูพรมอยู่ก็ไอเดียที่ดี เพราะพรมนั้นจะทำให้เวลาที่เดินไปไหมมาไหนรู้สึกนุ่มสบายเท้ามากๆ แถมยังช่วยเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี



จะได้เห็นได้ว่าแค่ห้องคอนโดโล่งแล้วปูพรมทั้งหมดก็ทำให้ห้องคอนโดนั้นดูหรูหราขึ้นมาได้แล้ว แต่ก็แน่นอนว่าการปูพรมก็ต้องระวังความสกปรกดังนั้นห้องครัวคอนโดจึงไม่ได้ปูพรมครับ ตอนนี้เราเข้าไปชมแบบห้องครัวคอนโดสวยๆกันด้วยเลย ซึ่งห้องคอนโดห้องนี้จะเลือกใช้โทนสีดำกับตู้ครัวสีขาวซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่ดูโมเดิร์นและหรูหราน่าใช้งานมากๆ แถมยังไม่ต้องกลัวเรื่องเปื้อนกันมากอีกด้วยครับ





ปูพรมทั้งห้องคอนโดแบบนี้เราก็ต้องมีเครื่องดูดฝุ่นแรงๆเอาไว้ใช้งานกันด้วยครับ แล้วถ้าแนะนำเพิ่มเติมได้ก็คือ อยากให้หาเป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายไปเลยครับ รับรองว่าการทำความสะอาดจะไม่ยากอย่างที่คิด แปปก็เสร็จแล้ว





เดินออกไปชมวิวที่ระเบียงห้องกันหน่อย



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแต่งคอนโดด้วยการปูพรมทั้งหมดกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดหรูหรา มาชมห้องนี้กันเลยครับ [แต่งคอนโดสวยงาม น่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 25, 25612018-06-25T05:11:29Z
Previous