Build Sweet Home

แบบบ้านคฤหาสน์ 2 ชั้นหรูหรา พร้อมรูปตกแต่งภายในบ้าน

Tweet
f Share

การได้เป็นเจ้าของบ้านสวยหลังงามพร้อมความหรูหราแบบจัดเต็มนั้นเป็นความฝันของหลายๆคนเลย ดังนั้นวันนี้เราจะไปชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆซึ่งจริงๆต้องเรียกว่าเป็นแบบบ้านคฤหาสน์ถึงจะถูกต้องมากกว่า เราไปชมกันครับว่าคฤหาสน์หลังนี้จะสวยถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้านคฤหาสน์ 2 ชั้นหรูหรา พร้อมรูปตกแต่งภายในบ้าน
ในเมื่อบอกว่าเป็นคฤหาสน์กันแล้ว ทางเข้าก็ต้องทอดยาวไปตามสนามหญ้าหน้าบ้านขนาดใหญ่กันด้วยครับ โดยบ้านหลังนี้ก็มีระยะทางจากประตูหน้าบ้านไปถึงตัวบ้านให้เดินกันจนเหงื่อชุ่มหลังแน่นอนครับ และสำหรับรูปทรงของตัวบ้านคฤหาสน์หลังนี้ก็จะออกแบบมาในสไตล์คลาสสิคที่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น โดยแบบบ้านคฤหาสน์ในลักษณะนี้จะดูสวยงามไปได้อีกนาน ซึ่งก็เหมาะกับบ้านแบบคฤหาสน์มากๆ เพราะว่าปกติคฤหาสน์หลังนึงก็จะอยู่อาศัยกันหลายรุ่นเลย ดังนั้นรูปทรงของตัวบ้านที่ดูสวยงามได้อีกหลายสิบปีนั้นก็เป็นแบบบ้านที่เหมาะกับการใช้งานของครอบครัวอยู่กับหลายๆคนมากครับ








ตอนนี้เราก็เข้าไปชมความหรูหราและความงามภายในคฤหาสน์กันเลยครับ โดยเมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบโคมไฟสุดอลังการแขวนรอคอยการกลับมาถึงบ้านกันอยู่ พร้อมกันนั้นการออกแบบเพดานก็ยังมีมิติไม่ได้ทำเป็นเพดานที่เรียบๆตามแบบบ้านทั่วๆไป ทำให้แค่บริเวณทางเข้าก็ดูหรูหรามากๆกันแล้ว และถึงแม้ว่าภายในบ้านคฤหาสน์หลังนี้จะไม่ได้ลงเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทุกห้อง แต่ว่าเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินต่างๆก็สร้างความหรูหราและบรรยากาศที่น่าอยู่ให้กับบ้านคฤหาสน์หลังนี้ได้มากแล้วครับ ลองไปชมกันคราวๆก่อนเลย








สำหรับแบบห้องครัวสวยๆที่เลือกใช้โทนสีเขียวที่ดูผ่อนคลาย และรับกับตู้ครัวสีขาวที่ดูสวยน่าใช้งาน และที่ตั้งอยู่กลางห้องครัวอย่างโดดเด่นเลยก็คือ เคาน์เตอร์กลางหรือ Kitchen Island ขนาดใหญ่มากๆ ใหญ่จนถึงขนาดว่าคนส่วนใหญ่คงหยิบของที่ตั้งไว้อีกฝั่งของเคาน์เตอร์ไม่ถึงแน่ๆ ซึ่งการที่ Kitchen Island ใหญ่ๆแบบนี้ก็ประโยชน์ตอนที่ทำขนมมากๆ เพราะเรามีพื้นที่ให้ตั้งข้าวของมากมายเลย





แบบห้องสมุดหรือห้องทำงานที่ดูหรูหราและภูมิฐานมากๆ เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกว่าหรูหราสุดๆไปเลยครับ

ทีนี้เราไปชมห้องน้ำกันบ้างครับ ซึ่งแน่นอนว่าห้องน้ำนั้นก็จัดเต็มเรื่องความหรูหราอย่างแน่นอน โดยภายในห้องน้ำก็จะมีครบทั้งอ่างอาบน้ำ พื้นที่ยืนอาบน้ำแบบ Rain shower และแยกบริเวณตั้งโถส้วมเอาไว้เป็นอย่างดี


ห้องน้ำอีกสองห้องที่ดูเล็กลงมาหน่อย





ไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านคฤหาสน์กันต่อเลยครับ









All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านคฤหาสน์สวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างแบบบ้านสวยๆนั้นยังมีอีกเยอะครับ ไปชมกันต่อที่บ้านสุดหรูหราหลังนี้เลย [แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน อลังการจัดเต็ม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 26, 25612018-06-26T05:10:09Z
Previous