Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น แนวโมเดิร์น สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศที่เย็นสบายและผิวสัมผัสของพื้นไม้ ทำให้หลายคนหลงใหลและชอบบ้านไม้เป็นอย่างมาก ซึ่งเดี๋ยวนี้บ้านไม้เองก็การออกแบบที่ดูโมเดิร์นมากขึ้น โดยวันนี้เราลองมาชมแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆแนวโมเดิร์นกันได้เลยครับ มาดูกันว่าเราบ้านไม้สวยๆในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น แนวโมเดิร์น สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่
รูปทรงภายนอกของบ้านไม้หลังนี้จะมีเส้นสายที่เรียบง่าย แต่ทว่าการต่อแผ่นไม้ให้มีแนวการวางแผ่นไม้ที่แตกต่างกันก็ทำให้เส้นสายและลวดลายที่เกิดจากแผ่นไม้ช่วยเพิ่มมิติและทำให้ตัวบ้านไม้หลังนี้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นบ้านไม้หลังนี้ก็เหมือนกับบ้านไม้หลายๆหลังที่จะสร้างบนพื้นที่ลาดชัน ทำให้หน้าบ้านกับหลังบ้านนั้นมีความสูงที่แตกต่างกันได้ครับ อย่างเช่นจะให้หน้าบ้านเป็นบ้านไม้สองชั้น แต่ที่ด้านหลังนี้จะเป็นบ้านสามชั้นหรือจะออกแบบให้มีใต้ถุนบ้านสูงๆก็ได้ครับ





ระเบียงบ้านไม้สวยๆพร้อมบรรยากาศท่ามกลางต้นไม้และธรรมชาติอันร่มรื่นแบบนี้ก็ทำให้ทุกๆวันเหมือนกับวันหยุดแล้วครับ








สำหรับการตกแต่งภายในนั้นก็ยังคงกลิ่นอายของบ้านไม้เอาไว้ โดยผสมผสานกับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น นอกจากนั้นความหรูหราภายในบ้านนั้นก็โดดเด่นน่ามองมากๆเช่นเดียวกัน เราลองเดินชมบ้านไปรอบๆกันเลย


ห้องนั่งเล่นพร้อมตู้ไม้สวยๆขนาดใหญ่ที่ทั้งเก็บของ วางของโชว์ได้มากและก็ดูหรูหราเป็นอย่างมากด้วยครับ





แบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราแบบจัดเต็ม โดยการตกแต่งภายในห้องครัวจะเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก อย่างเช่น ตู้ครัวไม้สวยๆมาพร้อมพื้นไม้ที่ดูหรูหรา แถมด้วย Kitchen Island ขนาดใหญ่ ที่มีตู้เก็บของไม้สวยๆใต้เคาน์เตอร์กลาง ทำให้เราไม่ต้องห่วงเรื่องที่เก็บของภายในห้องครัวกันเลยครับ





ลายกระเบื้องห้องครัวสวยๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมๆกัน


ทีนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆในโทนสีเขียวที่เข้ากับบรรยากาศรอบข้างกันบ้างครับ เพราะทั้งห้องนอนและห้องน้ำนั้นก็ตกแต่งในโทนเขียวให้เข้ากันเป็นอย่างดีครับ



แบบห้องน้ำสีม่วงสุดสวย ที่มีเสน่ห์และสีสันที่ดูน่าสนใจ

แบบห้องน้ำสไตล์รีสอร์ท ที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ ให้นั่งชมธรรมชาติไปได้ด้วย

ไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่า [บ้านไม้ 2 ชั้น + ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่]