Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ น่าอยู่ในบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น

Tweet
f Share

แบบบ้านราคาประหยัดราคามักจะเป็นสิ่งที่คนส่วนมากกำลังต้องการ ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวเองก็เป็นแบบบ้านที่สามารถช่วยให้เราประหยัดเงินและประหยัดเวลาในการก่อสร้างไปได้มาก โดยในวันนี้เราจะไปชมกับไอเดียการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าเมื่อความเรียบง่ายกับความโมเดิร์นมาเจอกัน บ้านที่ตกแต่งเสร็จแล้วนั้นจะน่าอยู่ขนาดไหน

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ น่าอยู่ในบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น
รูปทรงภายนอกของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้จะดูเรียบง่ายมากๆแถมยังเลือกใช้โทนสีขาวตัดสีเทาซึ่งช่วยตัวบ้านนั้นดูโมเดิร์นและโดดเด่นมากขึ้น แล้วก็แน่นอนว่าพื้นที่หน้าบ้านก็มีการจัดสวนสวยๆพร้อมทางเดินเข้าบ้านที่ดูสวยงามรับกับรูปทรงของตัวบ้านในสไตล์โมเดิร์นนี้



ส่วนการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็ยังคงบรรยากาศและความรู้สึกตามสไตล์โมเดิร์นเอาไว้ โดยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แถมยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวอีกเป็นส่วนมาก ทำให้ห้องนั่งเล่นและพื้นที่ภายในบ้านชั้นเดียวดูกว้างมากๆ ซึ่งถึงแม้ว่าภายในบ้านจะดูโมเดิร์นมากๆ แต่ความรู้สึกและบรรยากาศภายในบ้านก็ยังคงน่าอยู่และน่าผ่อนคลายมากๆ




แบบห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบมาให้พื้นที่เล็กๆกลายเป็นห้องนอนและห้องน้ำที่น่าใช้งาน น่าพักผ่อน โดยการเลือกใช้กระจกใสเป็นผนังกั้นระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำแทน ทำให้พื้นที่ภายในห้องนอนดูกว้างมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ลดความส่วนตัวลงไป







ห้องนอนเล็กของเด็กๆที่ออกแบบให้ม่ีพื้นที่เก็บของมากขึ้น โดยเลือกใช้เตียงนอนที่สูงขึ้นมาหน่อย แต่มาพร้อมกับลิ้นชักในเตียงที่เก็บของได้มาก พร้อมกับโต๊ะอ่านหนังสือที่ดูโมเดิร์นและไม่รู้สึกว่าการมีโต๊ะตัวนี้จะทำให้ห้องนอนดูแคบลงครับ ซึ่งถือว่าเป็นแบบโต๊ะอ่านหนังสือที่ดูและเหมาะกับห้องนอนเล็กๆมากครับ




แบบห้องน้ำสวยๆแนวโมเดิร์นที่ดูทันสมัยและทำให้การเข้าห้องน้ำเป็นพักผ่อนอย่างนึงกันได้ไม่ยาก



อันนี้เพดานห้องน้ำไม่เหมือนกันครับ ลองไปเทียบกับห้องน้ำในรูปบนกันดูว่า เพื่อนๆจะชอบแบบไหนมากกว่ากัน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยน่ะ [100 แบบบ้านชั้นเดียว]