Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆให้น่าอยู่ โมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้เวลาที่เลือกซื้อบ้านนั้นคนส่วนมากเลยจะดูที่งบประมาณกันเป็นหลักก่อนแล้วต่อจากนั้นค่อยไปดูกันเรื่องรูปทรงของตัวบ้านและอื่นๆ ซึ่งแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆก็เป็นหนึ่งในแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์คนส่วนมากได้ โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กๆแต่สวยงามน่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์นกันครับ ไปชมกันว่าเพื่อนๆอยากแต่งบ้านแบบนี้กันบ้างหรือเปล่า

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆให้น่าอยู่ โมเดิร์นสุดๆ
จุดเด่นของการตกแต่งบ้านแบบโมเดิร์นจะทำให้บ้านที่เล็กหรือแคบนั้นสามารถดูกว้างและน่าอยู่ได้ครับ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน โดยการตกแต่งจะเน้นโทนสีขาวเพื่อให้ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นดูกว้างมากขึ้น แล้วเล่นสีทาผนังในบางจุดเพื่อเพิ่มมิติให้กับห้องต่างๆนั้นดูกว้างขึ้นจากการไล่เฉดสี อย่างตัวอย่างแบบทาวน์เฮ้าส์ในครั้งนี้ทาสีภายในบ้านเกือบทั้งหมดเป็นสีขาว แต่บริเวณผนังโต๊ะรับประทานอาหารจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลครีม ทำให้บ้านดูกว้างขึ้นอีกนิดนึง











บริเวณห้องนั่งเล่นที่จัดโซฟาเข้ามุมโดยเลือกใช้โซฟาสีน้ำตาลอ่อนๆที่ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูผ่อนคลายไปได้มาก

การเลือกชั้นวางของก็มีความสำคัญ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแม้แต่ชั้นวางของก็เลือกใช้เป็นชั้นกระจกที่ช่วยให้ภายในบ้านนั้นยังรู้สึกว่าห้องกว้างเท่าเดิม แต่สามารถวางของได้มากขึ้นครับ


แบบห้องครัวโมเดิร์นสุดสวยที่จัดเป็นครัวชิดผนังสองฝั่ง โดยมีประตูหลังบ้านอยู่ระหว่างกลาง ทำให้เราไม่เสียพื้นที่ภายในบ้านมากนัก แถมการตกแต่งห้องครัวโมเดิร์นในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้เลือกใช้ตู้ครัวสีขาวทั้งหมด ซึ่งทำให้ดูกลมกลืนเข้ากับผนังรอบๆด้านครับ





ตอนนี้ขึ้นไปชมแบบห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์นในบ้านทาวน์เฮ้าส์กันต่อเลยครับ โดยเราจะเห็นได้ว่าขนาดของห้องนอนนั้นค่อนข้างเล็ก ดังนั้นการตกแต่งจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพื่อให้ภายในห้องนอนนั้นดูกว้างมากที่สุด


แบบห้องนอนเด็กๆแนวโมเดิร์นที่เน้นพื้นที่เก็บของสามารถตั้งโต๊ะเขียนหนังสือขนาดใหญ่ได้


ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำแนวโมเดิร์นที่สวยงาม ล้ำสมัยและน่าใช้งานสุดๆครับ และที่สำคัญก็ทำให้ห้องน้ำเล็กๆดูกว้าง สามารถใช้งานได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆแนวโมเดิร์นให้สวยงามน่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่ยังมีอีกมากครับ ไปชมกันต่อได้เลย [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ น่าอยู่]