Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านให้หรูหรา ในราคาเป็นกันเอง

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้ดูหรูหรานั้นมักจะทำให้ทั้งเจ้าของบ้านก็รู้สึกดีในช่วงเวลาที่ได้กลับมาถึงบ้าน และทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมเยื่อนรู้สึกประทับใจในความหรูหราภายในบ้านของเรา ซึ่งแน่นอนความหรูหราก็มักจะมาพร้อมราคาที่ต้องจ่าย แต่ทว่าในวันนี้เราจะมาดูไอเดียการแต่งบ้านให้ดูหรูหราในราคาที่ไม่แพงเกินไปครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านให้หรูหรา ในราคาเป็นกันเอง
สำหรับความพิเศษของการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้จะอยู่ที่การตกแต่งที่ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่ดูหรูหรา แต่ในขณะเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เลือกใช้ก็อาจจะมีราคาไม่ได้แตกต่างไปการตกแต่งบ้านตามปกติมากนักครับ นอกจากนั้นบรรยากาศภายนอกตัวบ้านก็ดูเรียบง่ายและธรรมดามากๆ ทำให้พอได้เข้ามาในบ้านแล้วก็รู้สึกดีและหรูหรามากขึ้นไปอีก ตอนนี้ลองดูที่ด้านนอกบ้านกันสักเล็กน้อยครับ





พอเข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะพบกับห้องนั่งเล่นสีครีมพร้อมโคมไฟระย้าขนาดเล็กคอยต้อนรับอยู่ ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านจะเน้นพื้นที่ว่างตรงกลางห้องนั่งเล่นด้วย ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูน่าอยู่ ไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป ส่วนโซฟาก็เลือกใช้เป็นโซฟาผ้าที่มีลวดลายที่ดูหรูหรารับกับโคมไฟระย้าขนาดเล็ก



ตอนนี้เราเข้าไปดูที่ห้องนอนกันก่อนครับ เพราะที่ห้องนอนเองก็ตกแต่งออกมาให้มีบรรยากาศที่ดูหรูหราเหมือนกัน โดยห้องนอนหลักจะทาสีส้มโอรสพร้อมกับจับคู่กับผ้าม่านสีครีมที่ดูผ่านๆก็ดูใกล้เคียงกับสีทองเหมือนกัน แล้วที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือโคมไฟระย้าขนาดเล็กอีกเช่นเคยครับ ฮ่าๆๆๆ

ห้องนอนเล็กก็มีดูเรียบง่ายสุดๆ แต่ก็คงแนวทางแห่งความหรูหราในราคาเป็นกันเองด้วยการเพิ่มโคมไฟระย้าเข้าไปให้ห้องนอนดูหรูหรามากขึ้นครับ

ห้องนอนน้ำเองก็ดูตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวตัดกับกระเบื้องห้องน้ำสีดำที่ด้านล่างของผนัง ทำให้ห้องน้ำเล็กๆแห่งนี้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้นครับ

สุดท้ายห้องที่ดูเรียบง่ายและธรรมดามากที่สุดก็เห็นจะเป็นห้องครัวขนาดเล็กห้องนี้ครับ ซึ่งตู้ครัวต่างๆจะเลือกใช้เป็นสีขาวล้วนเพื่อให้ห้องครัวเล็กๆนี้ดูกว้างขวางมากที่สุดครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านให้ดูหรูหราในราคาไม่แพงกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างบ้านที่ดูจริงๆกันบ้างดีกว่าครับ ไปความหรูหราที่แท้จริงกันเลย [บ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน หรูหราสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 06, 25612018-07-06T04:39:05Z
Previous