Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยงาม ผ่อนคลาย อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านที่ดูอบอุ่นก็เปรียบเสมือนกับการที่มีอ้อมกอดของใครสักคนที่รอคอยมากลับมาถึงบ้านกันอยู่ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งภายในของบ้านหลังนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียและแบบการแต่งบ้านที่น่าจะถูกใจใครหลายคนครับ โดยในวันนี้เราไปชมภาพบรรยากาศภายในบ้านที่ตกแต่งออกมาให้ดูอบอุ่นและน่าอยู่กันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยงาม ผ่อนคลาย อบอุ่น น่าอยู่
บ้านสองชั้นที่มีรูปทรงออกแนวคลาสสิคหลังนี้ เราจะได้เข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านกันครับ ซึ่งเมื่อเราได้เข้าไปในบ้านแล้วบรรยากาศภายในบ้านก็จะทำให้รู้สึกถึงความโมเดิร์นและกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะการเลือกใช้สีขาวเป็นสีทาภายในบ้านตามห้องต่างแล้วจับเข้าคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆ พร้อมเฟอร์นิเจอร์สวยๆที่เพิ่มความหรูหราและกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิค อย่างห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่ว่างกลางห้องที่โชว์พื้นไม้สุดสวยให้ชมกันได้อย่างเต็มตา นอกจากนั้นลวดลายของผ้าม่านก็ทำให้บรรยากาศดูสดใสรับเข้ากับโซฟาลายดอกสวยๆ








แบบห้องครัวสวยงามในบรรยากาศที่ดูหรูหราและอบอุ่นมากๆ ซึ่งตู้ครัวต่างๆก็เป็นตู้ไม้ที่มีลายไม้และสีสันที่ดูสวยงามในขนาดกะทัดรัดกำลังดี โดยมีโคมไฟเก๋ๆที่เพิ่มเสน่ห์น่ารักๆให้กับห้องครัวแห่งนี้






บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารมีขนาดกำลังดี โดยชุดโต๊ะเก้าอี้นั้นก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดซึ่งดูหรูหราและให้ความรู้สึกอบอุ่นไปพร้อมๆกัน

ต่อจากนั้นเราก็ไปชมแบบห้องนอนสวยๆทั้งสองห้องกันต่อครับ โดยภายในห้องนอนจะปูพรมทั้งห้อง พร้อมใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูอบอุ่น น่านอนและคลาสสิคมากๆ



สุดท้ายเราก็ไปชมไอเดียการแต่งห้องน้ำสวยๆกันบ้าง

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆและน่าอยู่ภายในบ้านหลังนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้านไม้ 2 ชั้น สวยงามแบบเรียบง่าย]