Build Sweet Home

โปร Levi's ซื้อ 1 แถม 1 มาแล้ว รอบล่าสุดปี 2018 ไปดูกัน

Tweet
f Share
รูปป้ายลีวายส์ตอนกำลังจัดโปร ซื้อ 1 แถม 1 รอบที่แล้ว เราก็ไปช้อปมา ฮ่าๆๆๆ
กางเกงยีนส์ลีวายส์ดียังไงเราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้เราเซ็งที่สุดก็คือว่าเราเพิ่งซื้อยีนส์ลีวายส์มาแล้วก็มาเจอว่า Levi’s กำลังจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 นี่มันอะไรกัน!!! หรือเราจะได้รับพลังพิเศษกำลังกลายเป็น Discount Man กันแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ

โปรโมชั่น Levi's ซื้อ 1 แถม 1 ปี 2018(2561)
กางเกงยีนส์ลีวายส์ราคาเต็มนั้น มันก็ทำให้หลายๆคนซื้อกันไม่ลง ถ้าหากไม่เกิดเหตุจำเป็นแบบกางเกงตูดขาดจริงๆเราคงจะไม่หยิบไปจ่ายตังค์ในราคาเต็มกันแน่นอน ดังนั้นมันจึงเป็นกลายเป็นธรรมเนียมปกติที่พวกเราจะรอคอยราวกับเสือที่ซุ่มโจมตีรอคอยให้เหยื่อเดินผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ Levi’s ก็กำลังจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 กันอยู่ในเดือนกรกฎาคมปี 2561 ปีนี้ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังรอกางเกงยีนส์ลีวายลดราคาอยู่ตอนนี้ก็เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมแล้วเรามาดูรายละเอียดกัน

รายละเอียด Levi's Buy 1 Get 1 Free
• ลีวายส์ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันที่ 26-31 ก.ค. 61 (สำหรับร้านในห้าง)
• โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันที่ 26-28 ก.ค. 61 (สำหรับซื้อ online)
• แถมตัวที่มีราคาถูกกว่าชิ้นแรก
• ไม่สามารถร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้
• สมาชิก Loop Card ไม่สามารถสะสมและแลกแต้มได้



สาขาไหนร่วมรายการบ้าง
สำหรับบทความนี้เราเขียนก่อนที่จะประกาศข้อมูลทั้งหมด ดังนั้นเราจะคอยอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมให้เรื่อยๆ ข้อมูลเท่าที่เราทราบในตอนนี้สาขาที่จะร่วมรายการโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 แน่นอนแล้วก็ได้แก่
• ร้านลีวายส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
• เคาน์เตอร์ลีวายส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สาขาที่ไม่ร่วมรายการ
• แลนด์แฟร์ แม่สอด
• อินทรีย์หลังสวนดิวตี้ฟรี ทุกสาขา
• ฮาร์เบอมอล์ล แหลมฉบัง

Levi's ซื้อ 1 แถม 1 ปี 2018(2561) ที่โรบินสันก็เข้าร่วมรายการแน่นอน

/// รุ่นที่ไม่ร่วมรายการ ///
แน่นอนรุ่นแพงๆบางรุ่นก็จะไม่ร่วมรายการน่ะ โดยรุ่นที่ไม่ร่วมโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เท่าที่เรารู้ก็มีเฉพาะ
• LVC ไม่ร่วมรายการ
• ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านข้อมูลโปรโมชั่น Levi's ซื้อ 1 แถม 1 กันแล้ว เราก็ขอให้เพื่อนๆช้อปกันอย่างสนุกสนานและมีตังค์เหลือกลับบ้านได้น่ะ แต่สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากเข้าไปเบียดกับคนเยอะๆอีกวิธีที่เราสามารถซื้อลีวายส์ในราคาที่ถูกกว่า 50% ได้แนะนำให้มาดู Outlet ที่นี่นะ [Levi's ลดราคา 40-60%]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 25, 25612018-07-25T15:05:45Z
Previous