Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าการสร้างสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หน้าบ้านจะต้องทำความสะอาดอยู่เป็นประจำและต้องเสียค่าดูแลทุกเดือน แต่สำหรับคนที่ชอบการว่ายน้ำแล้วก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าที่เราได้ว่ายน้ำที่บ้านของตัวเองทุกวัน โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวพร้อมสระว่ายน้ำสวยๆกันครับ ลองมาชมกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะสวยขนาดไหน

ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
สิ่งที่คุณจะต้องเจอในการสร้างสระว่ายน้ำที่บ้านไว้ก็คือ เสียงบ่นจากคนรอบข้างว่า สร้างไปเดี๋ยวก็ไม่ได้ว่ายน้ำแล้ว! หรือจะทำความสะอาดทุกสัปดาห์ไหวเหรอ?! และอื่นๆอีกมากมาย แต่ทว่าการสร้างสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้ที่บ้านก็มีข้อดีอยู่หลายอย่างเหมือนกัน นั่นก็คือ เราสามารถว่ายน้ำเมื่อไรก็ได้ ตี 1 จะว่ายน้ำก็ได้ อยากใส่ชุดอะไรลงไปว่ายก็ได้ ไม่ต้องกลัวคนว่า ฮ่าๆๆๆๆๆ และสายลมที่พัดผ่านจะชุ่มชื้นและเย็นมากขึ้นครับด้วย แถมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ก็อยู่ใกล้สระว่ายน้ำมากๆ แบบถ้าเราเปิดประตูหน้าบ้านไว้ ก็จะได้ลมเย็นพัดเข้าบ้านกันเลยครับ




รูปทรงของแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ดูเรียบง่ายและโมเดิร์นทันสมัย ไม่มีเส้นสายที่ซับซ้อน ซึ่งแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวแบบนี้ก็ถูกใจคนส่วนมากด้วย

ทีนี้เราเข้ามาบรรยากาศภายในบ้านเดี่ยวชั้นเดียวกันแล้ว โดยภายในบ้านก็เก็บงานเรียบร้อยแล้วแต่ว่ายังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้ครบ ทำให้เราสามารถดูมิติความกว้างของห้องต่างๆได้อย่างเต็มที่

สำหรับห้องครัวสวยๆก็ทำบิวท์อินเสร็จแล้ว โดยจะออกแบบมาให้ดูโมเดิร์นทันสมัยมากๆ อย่างเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาวล้วนที่ดูโมเดิร์นมากๆ โดยตู้ครัวที่ผนังจะเลือกใช้เป็นสีขาวตัดกับตู้ครัวน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราและโมเดิร์นมากๆ

แบบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสวยๆ



ไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ส่วนแบบบ้านเก๋ๆสวยๆมาดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [100 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 04, 25612018-07-04T04:40:23Z
Previous