Build Sweet Home

ไอเดียแต่งชั้นบนตึกแถว ให้น่าอยู่ บรรยากาศโมเดิร์น

Tweet
f Share

สำหรับบางคนแล้วเงื่อนไขในการซื้อบ้านคือ ต้องอยู่ในทำเลที่สามารถค้าขายได้ ซึ่งตึกแถวต่างๆนั้นก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทำการค้าขายกันได้ง่ายๆ โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียการตกแต่งชั้นบนตึกแถวให้ดูน่าอยู่กันเลยครับ

ไอเดียแต่งชั้นบนตึกแถว ให้น่าอยู่ บรรยากาศโมเดิร์น
สำหรับแบบตึกแถวในวันนี้ก็จะมีบรรยากาศที่ทำให้เพื่อนๆที่เคยอยู่ตึกแถวคุ้นเคยกันดี โดยชั้นล่างเปิดเป็นบาร์เล็กๆซึ่งมีการตกแต่งให้บรรยากาศเก๋ๆที่มีดูเสน่ห์ โดยการตกแต่งบริเวณร้านจะให้บรรยากาศสบายๆ รู้สึกผ่อนคลาย อย่างที่ผนังร้านก็ใช้ก้อนหินไปตกแต่งเอาไว้ ซึ่งช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติและช่วยซับเสียงไม่ให้ทะลุไปบ้านข้างเคียงมากนักครับ ซึ่งเรื่องเสียงดังเรียกได้ว่าเป็นปัญหาหลักของตึกแถวเลยครับ









ทีนี้พอเราเดินขึ้นมาชั้นบนก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นราวไปอยู่คนละสถานที่กันเลย โดยการตกแต่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องนั้นดูโมเดิร์น สวยงามและผ่อนคลายมากๆเลยครับ นอกจากนั้นจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ทำให้ภายในห้องนอนนั้นดูโล่ง กว้างและน่าอยู่ครับ







การตกแต่งห้องน้ำเองก็เช่นเดียวกันที่จะออกมาในบรรยากาศสบายๆ ดูผ่อนคลายและรู้สึกว่าน่าใช้งานมากๆ ซึ่งเป็นแบบห้องน้ำที่สวยงามและน่าจะถูกใจเพื่อนหลายๆคนกันเลยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งชั้นบนตึกแถวให้ดูน่าอยู่กันขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งตึกแถวสวยๆแบบนี้ยังมีตัวอย่างอีก มาดูตึกแถวห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งชั้นบนเป็นบ้านน่าอยู่]