Build Sweet Home

แบบตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวนั้นเราก็ต้องคำนึงถึงการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะว่าภายในบ้านชั้นเดียวจะมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจำกัดเลย ซึ่งการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้นก็เหมาะกับการแต่งบ้านชั้นเดียวมากๆ ส่วนจะสวยงามและน่าอยู่ขนาดไหนนั้น เรามาชมกันเลยครับ

แบบตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ สไตล์โมเดิร์น
การแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นที่เลือกใช้โทนสีขาวหรือสีสว่างๆในการแต่งบ้านจะทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูโล่งมากขึ้น แถมเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นนั้นจะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายทันสมัย ก็ยิ่งช่วยให้ภายในบ้านชั้นเดียวมีบรรยากาศที่ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ และก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในก็มาชมสวนหน้าบ้านสวยๆกันสักนิดครับ




สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะได้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น ซึ่งส่วนหลักๆมาจากเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้นั้นเป็นสีน้ำตาลถึงสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ภายในบ้านมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคเข้ามาผสม แต่ถ้าเพื่อนๆเปลี่ยนสีของเฟอร์นิเจอร์เป็นสีโทนสว่างแล้ว ภายในบ้านก็จะดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นครับ


เลยจากห้องนั่งเล่นก็จะเป็นโต๊ะรับประทานที่ตั้งอยู่ระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่น

แบบห้องครัวสวยๆแนวโมเดิร์นที่ดูอบอุ่นไปพร้อมๆกัน โดยตู้ครัวก็ยังคงเลือกใช้เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งทำให้ดูอบอุ่นและเข้ากับการตกแต่งบริเวณห้องนั่งเล่นครับ ซึ่งการออกแบบห้องครัวแบบนี้ใช้สอยพื้นที่ได้ดีมากๆ อย่างเช่นการทำช่องสำหรับวางไมโครเวฟมาให้พร้อม ทำให้เรามีพื้นที่บริเวณที่บนเคาน์เตอร์ครัวเพิ่มมากขึ้นครับ


เข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนกันบ้าง โดยเตียงนอนถึงแม้ว่าจะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่พอเลือกใช้เป็นสีน้ำตาลเข้มแล้วก็รู้สึกถึงสไตล์ร่วมสมัยมากขึ้น


ส่วนห้องน้ำนั้นจะมีการตกแต่งด้วยกระเบื้องห้องน้ำสีขาวและตัดกับกระเบื้องสีสันสดใส ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูโมเดิร์นมากๆครับ


ลานซักล้างหลังบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียบ้านที่โมเดิร์นสุดๆกันบ้างดีกว่า [บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นๆ น่าอยู่จริงๆ]