Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ แขวนกระถางต้นไม้ก็สวยได้

Tweet
f Share

การจัดสวนแนวตั้งนั้นเราไม่จำเป็นที่จะต้องจัดกันตามกำแพงบ้านหรือจัดกันตามเสาโรงรถ เพราะจริงๆแล้วสวนแนวตั้งขอแค่มีพื้นที่ให้แขวนกระถางต้นไม้เราก็สามารถจัดสวนแนวตั้งสวยๆกันได้แล้วครับ โดยตัวอย่างการจัดสวนในวันนี้จะเราจะชมไอเดียเก๋ๆและตัวอย่างสวนแนวตั้งสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะหาสถานที่ภายในบ้านสำหรับแขวนกระถางต้นไม้แบบนี้กันได้ไหม

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ แขวนกระถางต้นไม้ก็สวยได้
สำหรับการจัดสวนแนวตั้งสุดสวยในวันนี้จะเลือกใช้การแขวนกระถางต้นไม้เป็นหลัก โดยการแขวนกระถางจะแขวนตามหลังคาโรงรถและแขวนกระถางกับต้นไม้ใหญ่ครับ ซึ่งความสวยงามของสวนแนวตั้งแบบนี้จะทำให้เรามีกำแพงสีเขียวที่ช่วยกรอกฝุ่น กันเสียงจากนอกบ้านได้ดีในระดับนึง แถมยังทำให้บ้านของเรามีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นครับ ทีนี้การเลือกกระถางต้นไม้มาแขวนนั้น เราก็ควรเลือกกระถางที่มีน้ำหนักเบาๆเป็นหลักเลย โดยตัวอย่างสวนแนวตั้งในวันนี้จะมีกระถางหลายรูปแบบให้เพื่อนๆดูไอเดียกันเลยครับ


กระถางที่เป็นโครงเหล็กแล้วหากาบมะพร้าวมาใส่แทนกระถางก็ได้ครับ แบบนี้น้ำเบา สวยงามและดูดีมากๆเลย

นอกจากนั้นเราสามารถใช้ตาข่ายวางในโครงเหล็กแล้วค่อยใส่กากมะพร้าวก็ได้เหมือนกันครับ แบบนี้เราจะได้กระถางต้นไม้ที่ระบายได้ดีมากๆเลย ไม่ต้องกลัวเรื่องน้ำขังภายในกระถางทำให้รากต้นไม้เน่ากันอีกแล้ว


กระถางพลาสติก หาซื้อง่าย น้ำหนักเบา เหมาะกับต้นไม้ที่ต้องการน้ำภายในกระถางมากหน่อย

ตุ๊กตาน่ารักๆก็นำมาจัดสวนได้เลย

ชุดจัดสวนแนวตั้งพร้อมกระถางสีขาวสวยๆ แต่การจัดสวนแนวตั้งแบบนี้จะลงทุนค่อนข้างสูงกว่าจะได้สวนแนวตั้งพื้นที่ใหญ่ๆครับ

กระถางเล็กๆที่มาเป็นชุดจัดสวนแนวตั้งสำเร็จรูป




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอยางการจัดสวนแนวตั้งสวยๆด้วยการแขวนกระถางต้นไม้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรหรือมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งสวนแนวตั้งสวยๆ มาดูไอเดียกันต่อเลย [43 สวนแนวตั้งสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 21, 25612018-08-21T03:30:11Z
Previous