Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน สวยมาก น่าอยู่จริง ดูดีอีกต่างหาก

Tweet
f Share

เมื่อนึกถึงแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว บางคนอาจจะเริ่มรู้สึกว่าบ้านโมเดิร์นนั้นเริ่มมีการออกแบบที่ใกล้เคียงกันมาขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาทรงแบนหรือจะเป็นหลังคาทรงเพิงหมาแหงนโมเดิร์น แต่ทว่าวันนี้เราจะได้ชมกับอีกหนึ่งตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสไตส์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับหลังคาทรงโค้ง แต่ดูโมเดิร์น หรูหราและน่าอยู่กันครับ นอกจากนั้นเราก็จะได้ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันอีกด้วยครับ

แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน สวยมาก น่าอยู่จริง ดูดีอีกต่างหาก
บรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ ต้องบอกเลยว่าดูอบอ่นและน่าอยู่สไตล์โมเดิร์นมากๆครับ แต่ก่อนที่เราจะเดินเข้าไปชมกับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ เรามาดูรูปทรงและบรรยากาศภายนอกตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันก่อนครับ โดยแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะมาในสไตล์โมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย จากตัวบ้านที่มีลักษณะคล้ายกล่องสี่เหลี่ยม ซึ่งตัวบ้านในส่วนนี้จะมีหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนโมเดิร์น แต่ที่ทำให้บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นหลังนี้ดูโดดเด่นและไม่เหมือนกับคนอื่นๆก็คือ หลังคาทรงโค้งที่เพิ่มเติมเข้ามาครับ


ส่วนโค้งของหลังคาที่เพิ่มเติมเข้ามาและสอดคล้องเข้ากับหลังคาเพิงหมาแหงนได้เป็นอย่างดี ก็ทำให้ภายในบ้านมีความสูงเพิ่มมากขึ้น และด้วยการใช้กระจกใสทำเป็นผนังด้านข้างแทน ก็ทำให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูโมเดิร์น โดดเด่นสะดุดสายตามากๆครับ


ด้านหลังบ้านก็มีการจัดสวนแนวตั้งที่กำแพงบ้าน เพื่อช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านจะตกแต่งเน้นโทนสีขาวพร้อมเพิ่มรู้สึกที่ดูอบอุ่นจากไม้สีครีมสุดสวย พร้อมกันนั้นพื้นบ้านสีน้ำตาลเข้มที่ดูโมเดิร์นทันสมัยก็รับเข้ากับบรรยากาศภายในบ้านได้เป็นอย่างดีครับ


พื้นที่ห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องครัว ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ดูโล่งกว้างและน่าอยู่มากๆครับ และเมื่อรวมกับเพดานที่สูงก็ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าอยู่มากๆครับ

แบบห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นที่มาจัดวางเป็น L-sharp kitchen และมี Kitchen Island เข้ามา ทำให้พื้นที่ห้องครัวของบ้านชั้นเดียวในวันนี้ดูสวยงาม โมเดิร์นและพร้อมตอบโจทย์ทุกเมนู ตั้งแต่ของคาวไปจนถึงของหวานครับ


คราวนี้เรามาชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันบ้าง โดยพื้นที่ห้องนอนขนาดเล็กก็มีบรรยากาศที่น่านอน น่าพักผ่อนสุดๆ โดยห้องนอนทั้งสองห้องจะตกแต่งออกมาได้ดูโมเดิร์นมากๆครับ

ห้องนอนเล็กๆก็น่านอนจริงๆ ดูเรียบง่ายในบรรยากาศสบายๆ

แบบห้องนอนสุดสวยที่ดูหรูหราในความโมเดิร์น
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสุดสวยกันแล้ว แถมยังได้ชมแบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นๆในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆมาชมกันต่อได้ที่นี้น่ะครับ [บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น หลังคาทรงปีกผีเสื้อ]