Build Sweet Home

ห้องตัวอย่างคอนโดสวยๆ โมเดิร์นแถมยังดูหรูหราอีกด้วย

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในสไตล์โมเดิร์นเหมือนกัน แต่ว่าสีสันและความรู้สึกของห้องคอนโดแห่งนี้ก็ทำให้รู้สึกประทับกันได้ไม่ยากครับ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาตัวอย่างห้องคอนโดสำหรับเป็นไอเดียในการแต่งห้องคอนโดของตัวเองกันอยู่ วันนี้เราลองมาชมแบบห้องคอนโดสวยๆห้องนี้กันเลยครับ

ห้องตัวอย่างคอนโดสวยๆ โมเดิร์นแถมยังดูหรูหราอีกด้วย
ห้องนั่งเล่นสวยๆที่มาพร้อมโซฟาเข้ามุมสีแดงที่มีสีสันสดใสดูเข้ากับตู้ทีวีสีแดงได้เป็นอย่างดี แถมที่โต๊ะกลางตัวเล็กๆในห้องนั่งเล่นมีเก้าอี้มินิให้เด็กได้นั่งทำงานกันด้วย แบบนี้เราก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งเป็นโต๊ะกลางภายในห้องนั่งเล่นและใช้เป็นโต๊ะทำงานของลูกๆกันได้เลยครับ และที่อยู่ถัดไปไม่ไกลจะเป็นห้องรับประทานอาหารสวยๆสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมรูปตกแต่งฝาผนังที่ดูโดดเด่นมีโทนสีแดงเป็นจุดดึงดูดสายตา






แต่ที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็ต้องบริเวณระเบียงคอนโดครับ เพราะที่ระเบียงคอนโดแห่งนี้จะมีพื้นที่กว้างมาก ทำให้เราสามารถจัดเป็นห้องนั่งเล่นที่ระเบียงคอนโดกันได้เลย และเท่านั้นยังไม่พอครับเพราะพื้นที่ระเบียงห้องยังเหลือพื้นที่ให้ตั้งโต๊ะรับประทานอาหารกันที่ระเบียงห้องได้อีก แบบนี้จะกินส้มตำไก่ย่างหรือของกลิ่นแรงๆอย่างทุเรียนก็ต้องกลัวว่าจะทำให้ภายในห้องนั่งเล่นติดกลิ่นกันแล้วครับ


กลับเข้ามาภายในห้องคอนโดกันต่อครับ บริเวณถัดจากโต๊ะรับประทานอาหารก็จะเป็นห้องครัวคอนโดที่ดูโมเดิร์นและโดดเด่นมากๆ เพราะจัดเต็มกับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีแดง ซึ่งดูเข้ากับตู้ครัวสีขาวได้เป็นอย่างดี โดยห้องครัวคอนโดแห่งนี้จะจัดวางเป็นรูปตัวแอลหรือ L-sharp kitchen แถมยังเป็นห้องครัวที่มีตู้ครัวขนาดใหญ่ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของกันเลยครับ



สำหรับการตกแต่งห้องนอนภายในคอนโดแห่งนี้จะกลับมามีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและน่านอนมากๆ แล้วก็แน่นอนว่ายังคงสไตล์การตกแต่งในแนวโมเดิร์นกันอยู่ครับ อย่างภายในห้องนอนหลักก็มีโทนสีขาว และก็มีตู้เก็บของมากพอที่จะตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวัน

ห้องนอนเล็กๆของเด็กจะมาในโทนสีม่วง-สีขาว ซึ่งมีบรรยากาศน่ารักน่าอยู่มากๆ ได้ชมตัวอย่างห้องนอนแห่งนี้ เราจะจัดห้องนอนลูกๆให้ดูดีก็ทำกันเองได้ไม่ยากแล้วครับ

สุดท้ายเราไปชมแบบห้องน้ำคอนโดสวยๆกันต่อเลยครับ ห้องน้ำห้องแรกจะใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูรู้สึกโมเดิร์น

ส่วนห้องน้ำอีกห้องจะดูผ่อนคลายและมีที่เก็บของมากขึ้นครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆแนวโมเดิร์นให้น่าอยู่ขนาดนี้กันแล้ว คราวนี้เราต้องมาชมห้องคอนโดสุดสวยห้องนี้กันให้ได้เลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]