Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ หรูหรา ผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share
ถึงจะเป็นแค่บ้านทาวน์เฮ้าส์ แต่ด้วยขนาดพื้นที่สอยใช้ที่มากคล้ายกับบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เชื่อมต่อกันหลายห้อง บรรยากาศภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็ดูหรูหราและกว้างขวางกันได้ไม่แพ้บ้านเดี่ยวกันเลยครับ เพื่อนๆลองมาชมกันเลยว่า บ้านหลังนี้จะดูโดดเด่นและน่าอยู่กันขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ หรูหรา ผ่อนคลาย น่าอยู่
นอกจากแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จะมีหน้าบ้านที่กว้างแล้ว พื้นที่อยู่ของตัวบ้านก็ลึกมากๆ ทำให้พื้นที่ใช้สอยมีอยู่มากมาย โดยเรามาชมกันที่ภายนอกตัวบ้านกันก่อนเลยครับ เพราะอย่างพื้นที่ลานหน้าบ้านก็มีไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เน้นการดูแลง่ายๆ ด้วยการปูพื้นกระเบื้องเกือบทั้งหมด ซึ่งมีการเว้นพื้นที่ว่างไว้ให้สำหรับลงต้นไม้เพื่อเพิ่มร่มเงาให้กับบริเวณรอบๆกันด้วยครับ และที่ริมรั้วก็ปลูกต้นไม้เอาไว้เป็นรั้วต้นไม้สีเขียวสวยๆ



สำหรับด้านหลังบ้านเมื่อได้ชมกันแล้วก็อาจจะลืมกันไปเลยว่านี้เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์เพราะมีสนามหญ้าสวยๆที่กว้างขวางและมีสระว่ายน้ำกันอีกด้วย แบบนี้มันหรูหรามากกว่าบ้านเดี่ยวซะอีกน่ะเนี่ย







ระเบียงหลังบ้านพร้อมหลังคาบังแดด


วิวสวยๆจากระเบียงและดาดฟ้า



ตอนนี้เราก็เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังใหญ่หลังนี้กันต่อเลยครับ โดยพื้นที่โซนห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหารนั้นจะเชื่อมโยงเปิดโล่งถึงกัน แต่จะแบ่งพื้นที่ออกจากกันด้วยการเล่นระดับความสูงของพื้นห้อง ทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นบริเวณโซฟานั้นมีความสูงของเพดานที่เพิ่มขึ้น และพื้นที่บริเวรโต๊ะรับประทานอาหารนั้นจะดูอบอุ่นจากเลือกใช้โคมไฟระย้าพร้อมแสงไฟสีส้ม






สำหรับการตกแต่งห้องครัวก็จะให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น โดยตู้ครัวจะเลือกใช้สีทูโทนเป็นสีขาวตัดกับสีครีม ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวดูอบอุ่นมากขึ้นครับ


ทีนี้เราเข้าไปชมการตกแต่งห้องนอนกันบ้าง และในเมื่อบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากขนาดนี้ ห้องนอนภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็มีมากถึง 5 ห้อง โดยห้องนอนแต่ละห้องก็ตกแต่งออกมามีบรรยากาศน่าอยู่ น่าพักผ่อนมากๆครับ





สำหรับการตกแต่งห้องน้ำจะให้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นมากๆเมื่อเทียบกับห้องอื่นๆภายในบ้านครับ มาลองมาชมกันเลยว่าแบบห้องน้ำสวยๆจะดูโมเดิร์นมากกว่าห้องอื่นๆภายในบ้านกันหรือไม่





ห้องเก็บของและพื้นที่ตั้งเครื่องซักผ้า

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆที่มี 5 ห้องนอนในวันนี้ แถมยังชมการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์กันอย่างเต็มอิ่มแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กๆ ให้น่าอยู่]